Ngày 22.2 (giờ địa phương), nam diên viên Brody Stevens được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Diễn viên phim hài 'The Hangover' treo cổ tự tử ở tuổi 48 vì trầm cảm

thao nguyen | 23/02/2019, 15:54

Ngày 22.2 (giờ địa phương), nam diên viên Brody Stevens được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Ngôi sao điện ảnh và diễn viên hài Brody Stevens đã được tìm thấy đã chết ở Los Angeles. Theo cảnh sát cho biết, ngôi sao của phimThe Hangoverđã tự sát vào thứ Sáu bằng cách treo cổ. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết. Gia đình của nam diễn viên 48 tuổi đã được gọi đến và cho lời khai.

Là một diễn viên và nghệ sĩ hài, luôn mang tiếng cười đến cho mọi người nhưngBrody Stevens lại rơi vào căn bệnh trầm cảm. Rất nhiều lần anh chia sẻ về cuộc chiến chống trầm cảm và lo âu của mình. Năm 2011, Brody từng bị cảnh sát bắt và đưa đi điều trị khi đăng bức ảnh đặt một khẩu súng vào miệng và ngừng dùng thuốc chống lo âu.

Trong chương trình Brody Stevens: Enjoy It trên kênh Comedy Central, Brody Stevens cùng bạn bè thường xuyên trao đổi về sức khỏe tinh thần của anh cùng những thách thức phải đối mặt. Nam nghệ sĩ cho biết mình thường tìm vui ở khán giả và công việc nhưng khi đối diện với chính mình anh lại thấy rất cô đơn. Trong một tập, người bạn Zach Galifianakis chia sẻ: "Brody thực sự đang ở nơi tối tăm".

Brody Stevens xuất hiện trong phim hài The Hangover (2009) The Hangover Part II. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Jimmy Kimmel Live!, The Late Late Show with Craig Kilborn...

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên phim hài 'The Hangover' treo cổ tự tử ở tuổi 48 vì trầm cảm