Nữ diễn viên người Nam Phi Charlbi Dean đột ngột qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 32.

Diễn viên trẻ thắng Cành Cọ Vàng tại Cannes 2022 đột ngột qua đời

Minh An | 31/08/2022, 11:50

Nữ diễn viên người Nam Phi Charlbi Dean đột ngột qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 32.

Theo hãng tin AP, nữ diễn viên qua đời  tại một bệnh viện ở New York (Mỹ) hôm 30.8 vì một căn bệnh bất thường. Tuy nhiên, phía gia đình nữ diễn viên không tiết lộ thêm thông tin để đảm bảo sự riêng tư.

Sự ra đi của nữ diễn viên trẻ khiến nhiều người sửng sốt bởi cô đang là gương mặt sáng giá, được nhắc đến nhiều hồi mùa hè năm nay khi xuất hiện trong bộ phim đoạt Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes 2022 - Triangle of Sadness (Tam giác nỗi buồn). Sự nghiệp của nữ diễn viên được cho là đứng trước những cơ hội lớn. Cô cũng được biết tới là một nhan sắc ấn tượng và là một diễn viên có nhiều tiềm năng.

Trong phim Triangle of Sadness, Dean vào vai Yaya, một người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội, cô diễn xuất bên nam diễn viên Harris Dickinson. Bộ phim này dự kiến ra rạp tại Anh và Mỹ trong tháng 10 năm nay.

dienvien.jpg
Nữ diễn viên Charlbi Dean

Tại Liên hoan phim hồi tháng 5, Dean nói với AP: "Với tôi, được dự sự kiện này đã là một chiến thắng. Mọi chuyện thật không thể tin nổi. Tôi đã có một năm tuyệt vời trong sự nghiệp điện ảnh dù gặp ngoài đời gặp nhiều khó khăn".

Người mẫu, diễn viên Charlbi Dean sinh năm 1990 tại Cape Town. Năm 6 tuổi, cô đã làm người mẫu. Năm 2008, người đẹp ngừng diễn thời trang sau một tai nạn giao thông nặng. Vụ tai nạn này khiến cô bị gãy xương cổ tay, gãy 4 xương sườn, vỡ xương khủyu tay và bị xẹp phổi.

Năm 2010, Dean có những vai diễn đầu tiên trong một số dự án phim ở Nam Phi. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của cô mở rộng đến Hollywood. Dean đã bắt đầu được biết tới qua một số vai diễn trong phim truyền hình tại Mỹ trong đó có vai Syonide trong series Black Lightning của của DC Comics bắt đầu lên sóng từ năm 2018. Một số bộ phim khác mà Dean đã tham gia có thể kể tới Death Race 3: Inferno, Blood in the Water, Don't SleepPorthole.

Sau đó, sự nghiệp của cô bắt đầu tỏa sáng khi nhận vai nữ chính trong Triangle of Sadness của đạo diễn tên tuổi Ruben Östlund.

Trước khi qua đời, Dean đã đính hôn với nam người mẫu Luke Volker.

Bài liên quan
‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên trẻ thắng Cành Cọ Vàng tại Cannes 2022 đột ngột qua đời