Lễ trao giải World Travel Awards 2022 sẽ được chuyển đổi sang dạng NFT để lưu trữ, trưng bày lâu dài trên nền tảng Kitego của Việt Nam.

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt

Tiểu Vũ (thực hiện) | 30/08/2022, 20:25

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 sẽ được chuyển đổi sang dạng NFT để lưu trữ, trưng bày lâu dài trên nền tảng Kitego của Việt Nam.

Tại buổi công bố lễ trao giải World Travel Awards 2022, ông Hà Đức Long – nhà sáng lập nền tảng Kitego đã chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới quá trình chuyển đổi số và sử dụng công nghệ Blockchain (còn gọi là công nghệ NFT) trong thu hút du lịch tại Việt Nam.

Video chia sẻ của ông Hà Đức Long -  nhà sáng lập nền tảng Kitego: 

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 tại Việt Nam có chủ để “Southern Journey” (Hành trình về phương Nam). Sự kiện đang được nhiều quốc gia ở khu vực châu Á và châu Đại Dương quan tâm, chạy đua vào các bảng đề cử. Đặc biệt, lễ trao giải năm nay sẽ được số hóa sang định dạng NFT để lưu trữ, trưng bày lâu dài trên nền tảng Kitego của Việt Nam. 

"Nền tảng Kitego cung cấp những sản phẩm NFT gắn liền với tài sản và giá trị thật. Mỗi NFT như một bảo chứng kỹ thuật số cho tài sản với nguồn gốc minh bạch trên nền tảng chuỗi khối Blockchain..." - ông Hà Đức Long cho biết. 

qui_6397.jpg
Ông Hà Đức Long - nhà sáng lập Kitego Việt Nam và ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Group tại lễ công bố giải thưởng WTA - Ảnh: Tiểu Vũ 

World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 do ông Graham Cooke - Chủ tịch tổ chức World Travel Group sáng lập. Giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

qui_6293.jpg
Ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Group tại lễ công bố giải thưởng WTA - Ảnh: Tiểu Vũ 

Sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực châu Á và châu Đại Dương) đã được trang chủ của tổ chức này công bố sẽ tổ chức tại TP.HCM của Việt Nam vào ngày 7.9.2022.

qui_6372.jpg
Đại diện BTC (bìa phải) bàn  giao  diện website visit HCM cho Sở Du lịch TP.HCM - Ảnh: Tiểu Vũ 

Trong họp báo công bố giải thưởng Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương, Công ty Tấm và Cám chính thức bàn giao giao diện website visit HCM cho Sở Du lịch TP.HCM. Giao diện này được thực hiện thông qua MetacSpec của Kitego.com. Đây là một trong những giao diện được thiết kế và phát triển nhằm tương thích với người dùng và có những tính năng cần thiết trong việc tích hợp với những hệ thống các trang web du lịch, các nền tảng mạng xã hội trên thế giới.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Dự kiến trong năm 2022 Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. 

Từ 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á...

Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021.

Vào tháng 11.2021, TP.HCM  đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Năm nay Việt Nam tham gia tích cực vào các hạng mục Điểm đến và nhiều địa danh đã có tên trong danh sách đề cử như: TP.HCM, Hà Nội, Rừng Quốc Gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu, Huế…

Bài liên quan
TST Tourist nhận giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013
Mới đây, trong khuôn khổ “Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam” tại Hà Nội, Công ty TST Tourist đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách đi du lịch nước ngoài năm 2013”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải World Travel Awards 2022 được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt