Nhiều người giật mình khi nhìn thái độ và phát biểu của Phạm Hương sau khi Lan Khuê loại thí sinh của mình ở tập 7 The Face.

Diệp Linh Châu bị loại, Phạm Hương tức tối tố Lan Khuê trả thù

Blogtamsu | 30/07/2016, 22:02

Nhiều người giật mình khi nhìn thái độ và phát biểu của Phạm Hương sau khi Lan Khuê loại thí sinh của mình ở tập 7 The Face.

Sau một tuần chờ đợi, tập 7 The Face cũng vừa lên sóng. Khác với sự kịch tính, những phần thi gay go như tuần trước, diễn biến của tuần thi này khá nhẹ nhàng, Tuy nhiên, không vì thế mà làm giảm bớt độ hấp dẫn hay sự bất ngờ trong 45 phút ngắn ngủi của chương trình.

Đúng như dự đoán của nhiều người, đội Lan Khuê đã giành chiến thắng sau hai thử thách. Một mình Mai Ngô dường như không có bất cứ trở ngại nào trong việc chinh phục những nhiệm vụ được đặt ra. Theo đúng luật chơi, Phạm Hương chọn Diệp Linh Châu và Hồ Ngọc Hà chọn Phí Phương Anh vào vòng nguy hiểm. Sau một hồi cân nhắc và nghe hai thí sinh giãi bày, Lan Khuê đã quyết định chọn Phí Phương Anh ở lại và Diệp Linh Châu phải ra về.

Ban đầu Phạm Hương tưởng Diệp Linh Châu được lựa chọn nên chạy đến ôm chầm lấy học trò.
Sau khi biết kết quả thực sự, cô lập tức đưa học trò đi với vẻ mặt khó chịu...
... và đi thẳng về phòng riêng.

Khi nhìn thấy Diệp Linh Châu trở lại phòng chờ, Phạm Hương tưởng rằng học trò của mình đã được ở lại nên vô cùng hạnh phúc, chạy lại ôm chầm thí sinh của mình. Thế nên khi biết kết quả chính xác, cô đã rất sốc và bất ngờ và ngay lập tức dẫn học trò của mình rời đi với vẻ mặt cau có, khó chịu. Thậm chí, vừa đi Phạm Hương vừa buông câu nói hờn dỗi với ban tổ chức: “Cho thí sinh thắng chứ cho thí sinh thua xuống đây để làm cái gì”.

Có thể thấy, Phạm Hương buồn bã và thất vọng đến thế nào trước việc học trò phải dừng cuộc chơi.

Không chỉ vậy, ngay sau đó Phạm Hương cũng chia sẻ luôn về kết quả này và thể hiện sự không phục trước quyết định lần này của Lan Khuê: “Phạm Hương không đánh giá cao về quyết định loại người của team Lan Khuê ngày hôm nay. Đó là một chiêu để trả thù Phạm Hương”. Thậm chí, Hoa hậu hoàn vũ 2015 còn gây sốc khi khẳng định chắc nịch: “Lan Khuê đang sợ mất lòng chị Hồ Ngọc Hà”.

Ngược lại với quan điểm của đàn em, Hồ Ngọc Hà lại bình thản buông lời nhận xét: “Trong một cuộc chiến, có trả thù, có dằn mặt, có nể nang là điều đương nhiên”.

Phạm Hương chia sẻ không phục với quyết định loại người đội mình của Lan Khuê. Cô cho rằng Lan Khuê đang trả thù mình.
Hồ Ngọc Hà khẳng định trong một cuộc thi thì chuyện trả thù, dằn mặt là chuyện đương nhiên.
Phạm Hương cho rằng Lan Khuê đang sợ mất lòng Hồ Ngọc Hà.

Tập 7 The Face kết thúc không quá nhiều bất ngờ và kịch tính hay bùng nổ cảm xúc nhưng vẫn có những điểm nhấn thú vị mà khán giả khó có thể bỏ qua. Sau tập này, đội Phạm Hương chỉ còn hai thí sinh, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục bảo vệ nguyên đội hình của mình.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà giúp Lan Khuê tránh lộ nội y trông thấy, Phạm Hương cười tươi

Mai Ngô mặc áo mát mẻ rủ An Nguy xem phim, ảo thuật gia biến Kỳ Duyên thành Huyền My

Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệp Linh Châu bị loại, Phạm Hương tức tối tố Lan Khuê trả thù