Dưới đây là những sai lầm của chị em đã vô tình đẩy người đàn ông của bạn đến vòng tay người phụ nữ khác.

Điều gì đẩy chồng bạn đến vòng tay kẻ thứ 3?

Thùy Vân | 15/03/2017, 13:11

Dưới đây là những sai lầm của chị em đã vô tình đẩy người đàn ông của bạn đến vòng tay người phụ nữ khác.

Theo các chuyên gia tư vấn tâm lý Thành Đạt, hơn 70% đàn ông đã có gia đìnhthú nhận đã từng ít nhất 1 lần ngoại tình.Nguyên nhân chồng ngoại tìnhlà điều khiến chị em phụ nữ mong muốn được tìm hiểu khám phá.

Biết được nguyên nhân khiến chồng ngoại tình sẽ giúp bạn có cách chia sẻ và cư xử thích hợp. Điều đó, đôi khilà bí quyết giữ chân chàng trước cám dỗ của hàng ngàn phụ nữ trẻ đẹp khác đang mời gọi ngoài kia.

Hay cằn nhằn

Các ông chồng rất sợ phải nghe những lời cằn nhằn, chỉ trích kéo dài từ ngày này qua ngày khác, từ tháng này sang khác từ các bà vợ. Thay vì suốt ngày ca cẩm, phàn nàn về những thói xấu của chồng, bạn hãy lựa lời để góp ý với chồng trong lúc vợ chồngthân mật gần gũi nhau. “Lạt mềm buộc chặt” sau một thời gian, anh ấy sẽ vì bạn mà thay đổi.

Quá kiểm soát

Quan tâm đến chồng, lo lắng cho chồng sẽ làm anh ấy luôn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp nhưng quá quan tâm đến mức theo dõi, kiểm soát mọi hành vi, hành động của chồng sẽ làm anh ấy ngột ngạt và chán nản. Anh ấy cũng như bạn, cần một chút thời gian bên bạn bè, người thân và các thú vui khác. Quá kiểm soát sẽ khiến chồng trở nên chán nản, tìm mọi cách để “chạy trốn” khỏi bạn

Không biết làm mới cuộc sống hôn nhân

Một cuộc sống hôn nhân quá bằng phẳng, nhàn nhạt, cuộc sống phòng the không có gì mới mẻ cũng là nguyên nhân khiến nhiều ông chồng tìm chả, tìm nem bên ngoài. Là người vợ, bạn hãy tìm nhiều cách để giữ lửa cho hôn nhân của mình.Đơn giản có thể chỉ là một bữa ăn ngon, một chiếc áo đẹp, một lời khen ngợi đúng lúc và cảm ơn chân thành. Chồng bạnsẽ cảm nhận được và muốn ở bên bạn và các connhiều hơn đấy.

Mâu thuẫn cãi vã hàng ngày trong gia đình

Chuyện cãi vã ở mỗi gia đình là chuyện bình thường, tuy nhiên cãi nhau liên miên hàng ngày sẽ khiến người chồng chán nản. Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi xảy ra "chiến sự" trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác để thoát khỏi địa ngục ởnhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin.

Không giữ sĩ diện cho chồngtrước mặt người khác

Bạn liên hồi kể về những tật xấu của chồng, những chuyện riêng tư đáng lẽ chỉ nên tâm sự “ở chốn 2 người” cho tất cả mọi người biết, bạn lớn tiếng, cao giọng với anh ấy khi có mặt người khác, bạn tỏ thái độ khó chịu và bắt anh ấy làm theo ý bạn ở chốn đông người, bạn không giới thiệu anh ấy trong những cuộc gặp mặt với bạn bè của bạn,… đó chính là những sai lầm rất lớn mà bạn cần sửachữa ngay bởi đàn ông thật sự rất coi trọng sĩ diện của bản thân, một khi bạn làm anh ấy mất sĩdiện trước mặt người khác thì chính bạn đã làm mất điểm của mình trong mắt chồng rồi đấy.

Anh ấy có thể rất nghe lời bạn và rất mực chiều chuộng bạn khi chỉ có 2 vợ chồng nhưng ở chốn đông người hay có sự góp mặt của người thứ ba, anh ấy lại muốn thể hiện bản lĩnh của mình và không bao giờ muốn mang tiếng “sợ vợ”.Chính vì thế, hãy biết cách giữ sĩdiện và đề cao chồng trước mặt người khác, anh ấy sẽ rất “biết ơn” và yêu thương, chiều chuộng, nghe lời bạn hơn đấy. Bạn có mất gì đâu mà lại “được” rất nhiều, đúng không nào.

Yên Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều gì đẩy chồng bạn đến vòng tay kẻ thứ 3?