Trước tin đồn Cao Mạnh Hùng – nghi phạm xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình - Nguyễn Hồng Diên (?), Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã lên tiếng.

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Hồng Quân | 14/03/2017, 20:03

Trước tin đồn Cao Mạnh Hùng – nghi phạm xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình - Nguyễn Hồng Diên (?), Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã lên tiếng.

Xem thêm:Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Bị gia đình chị N.T.L (sinh năm 1970, ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tố dâm ô với bé T.Y.N (sinh năm 2008), Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ nên không ai làm gì được hắn ta.

Cao Mạnh Hùng sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình, từng là cán bộ một ngân hàng TMCP song nay đã chuyển công tác và chỗ ở khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi. Điều đáng nói là Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi song vẫn giở trò cầm thú với bé T.Y.N, con của chị N.T.L.

Những ngày qua, rộ tin Cao Mạnh Hùng là cháu của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình - Nguyễn Hồng Diên,song Thiếu tướng Đinh Văn Toản phủ nhận thông tin này.

Khi được phóng viên Hà Nội TV hỏi: “Quan điểm của Công an TP. Hà Nội sẽ xử lý vụ việc này như thế nào khi có thông tin cho rằng đối tượng thuộc gia đình có thế lực?”, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời: “Hiện nay, chúng tôi được biết rằng là thông tin này trên mạng cũng như một số cơ quan ngôn luận cũng có nêu trong một số ngày qua. Thế nhưng cho đến ngày hôm nay, cũng đã khẳng định rằng Cao Mạnh Hùng hoàn toàn không có quan hệ gì với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Thế mà chúng tôi cho rằng, kể cả trong trường hợp như thế nào thì vẫn để bình đẳng trước pháp luật. Chúng tôi vẫn tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời phóng viên về vụ Cao Mạnh Hùng xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi.

Trả lời CAND,ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng địnhmình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng, từ trước đến nay không biết gì về Hùng và gia đình cậu ta, cho đến khi thấy mạng xã hội đưa.

Ngày 13.3, khi bịcơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình triệu tập ởHà Nội,Cao Mạnh Hùng khaikhông có mối quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Cơ quan An ninh điều tra Công an Thái Bình đã tìm ra được nguồn gốc của bản tin đưa nội dung thất thiệt về mối quan hệ của đối tượng Cao Mạnh Hùng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Đó là từ nguồn Facebook của 2 đối tượng (một ở TP Hồ Chí Minh, một tại Hà Nội). Cơ quan An ninh điều tra đang tiếp tục khẩn trương làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước tin đồn Cao Mạnh Hùng đã bỏ trốn, Thiếu tướng Đinh Văn Toản tiết lộ: “Hiện nay chúng tôi vẫn đang triệu tập. Cho đến hôm nay, cơ quan điều tra Cảnh sát thành phố vẫn đang triệu tập, thẩm vẫn cũng như là đấu tranh với Hùng về hành vi phạm tội của Hùng. Hiện nay chưa có dấu hiệu gì Hùng bỏ trốn”.

Về câu hỏi: “Dựa trên những chứng cứ thu thập được, Công an TP. Hà Nội có khởi tố bị can hay không?", Thiếu tướng Đinh Văn Toản cho biết: “Với tinh thần rất là kiên quyết của Giám đốc công an thành phố, lãnh đạo Công an thành phố, chúng tôi đang rất quyết liệt chỉ đạo cán bộ điều tra của cơ quan điều tra Công an thành phố thật nhanh chóng thu thập tài liệu chứng cứ để đi đến khởi tố bị can”.

Gia đình chị N.T.L chắc chắn sẽ rất vui khi biết thông tin trên vì đã đấu tranh đòicông lý cho con gái 8 tuổisuốt hơn 2 tháng qua.

Lời buộc tội trong nước mắt của mẹ bé gái 8 tuổi bị Cao Mạnh Hùng xâm hại tình dụcở Hà Nội (video: VTC1):

Xem thêm:Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Chủ bộ ảnh dùng chiêu lạ mặc đồ cho 2 mỹ nữ thả rông trước mặt cụ ông

Chủ tịch HAL Group và mỹ nữ kể chuyện bị người thân xâm hại tình dục năm 9 tuổi

Bản sao Ngọc Trinh bỏ chồng triệu phú 72 tuổi không thể làm chuyện ấy

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

Nhân Hoàng (video: Hà Nội TV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình