Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như đã lỡ bỏ đi rất nhiều túi trà sau khi đọc xong bài viết dưới đây đấy!

Điều kỳ diệu từ túi lọc trà cho phái đẹp, bạn đã biết chưa?

blogtamsu | 25/04/2016, 10:17

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như đã lỡ bỏ đi rất nhiều túi trà sau khi đọc xong bài viết dưới đây đấy!

Trà là thức uống quen thuộc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trà cũng có tác dụng cải thiện đáng kể sắc đẹp cho chị em phụ nữ như sáng da, bóng tóc, trị thâm quầng mắt,… Chị em có thể khám phá thêm 12 công dụng tuyệt vời của nước trà hay túi trà dưới đây để tự áp dụng ngay tại nhà nhé.

1. Uống một cốc nước trà xanh giúp hạ nhiệt độ cơ thể sau khi ra nắng rất tốt. Sau đó, bạn nhúng một chiếc khăn mặt vào bát nước trà xanh rồi nhẹ nhàng chườm lên da giúp xoa dịu làn da đồng thời ngăn ngừa viêm da khá hiệu quả.

2. Trà xanh giúp bộ móng tay của bạn thêm xinh yêu nhờ phương pháp đơn giản sau: bạn cắt miếng nhỏ bằng móng tay từ túi trà lọc,dùng keo dính gắn lên móng tay sau đó sơn phủ lớp sơn móng tay lên trên và cảm nhận hiệu quả tức thì mà nó mang lại.

3. Xóa tan quầng thâmmắt là công dụng phổ biến của túi trà lọc mà hầu như ai cũng biết. Sau khi uống xong, bạn để 2 túi trà lọc trong tủ lạnh khoảng 20 phút, vắt sạch nước rồi đắp lên mắt. Những vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất mà bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức.

4. Tự chế một loại nước xịt tóc từ trà xanh để sử dụng hàng ngày sẽ khiến tóc bạn thêm sáng bóng, mượt mà hơn đồng thờingăn ngừa gàu rất tốt.

5. Khi bị ngứa do cây thường xuân độc gây nên, hãy sử dụng trà xanh để mang lại hiệu quả ngay tức thì. Nhúng một miếng bông gòn vào cốc nước trà xanh rồi đắp lên vùng da ngứa, những vết mẩn đỏ sẽ nhanh chóng bay biến, trả lại cho bạn làn da tươi sáng mượt mà.

6. Theo nghiên cứu, trà xanh cực tốt cho sức khỏe răng miệng của con người, giúp làm sáng răng, ngăn ngừa viêm lợi, sâu răng, loại bỏ vi khuẩn có lợi, mang lại cho bạn nụ cười tỏa sáng, hơi thở thơm mát tự nhiên.

7. Nước trà xanh có thể sử dụng như một loại toner làm đẹp da rất tốt, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, làm sạch sâu trên da cho làn da tươi mới, dịu mát hơn. Bạn có thể hòa nước trà với tinh dầu tự nhiên ưa thích rồi bỏ vào chai nhỏ và dùng dần.

8. Lượng axit tannic có trong trà xanh có tác dụng ngăn ngừa tình trạng sưng tấy do vết thương khi sử dụng dao cạo để lại rất tốt. Bạn ngâm một túi trà trong cốc nước, đợi đến khi chúng lạnh lại thì dùng đắp lên vết thương để xoa dịu vết sưng tấy.

9. Trà xanh có tác dụng làm sạch da khá tốt nhờ xông hơi. Bạn cho trà vào nước nóng, che kín và xông hơi khoảng 15 phút. Cách làm này giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông khá hiệu quả.

10. Túi trà có khả năng trị sạch mụn khá nhanh mà không phải ai cũng biết tận dụng chúng. Bạn lấy 1 thìa nước trà, trộn với 1 thìa baking soda và một thìa mật ong, khuấy đều tay rồi thoa hỗn hợp này lên nốt mụn và cảm nhận hiệu quả bất ngờ từ loại mặt nạ thần thánh này nhé.

11. Chỉ với 3 túi trà, bạn sẽ tự làm sạch gương một cách nhanh chóng và an toàn nhờ thành phần axit đánh tan mọi bụi bẩn và vết bám trên gương.

12. Đổ một túi trà ra bát và đặt ở góc nhà, bạn sẽ tận hưởng được mùi thơm dễ chịu mà nó mang lại.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều kỳ diệu từ túi lọc trà cho phái đẹp, bạn đã biết chưa?