Ban điều hành V.League 2018 đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ phải ngồi ngoài trong vòng đấu 17 tới đây. Nguyễn Công Phượng là một những cái tên nằm trong danh sách.

Dính án phạt, Công Phượng ngồi ngoài trong chuyến là khách đầy khó khăn của HAGL

Chiêu Dương | 29/06/2018, 17:11

Ban điều hành V.League 2018 đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ phải ngồi ngoài trong vòng đấu 17 tới đây. Nguyễn Công Phượng là một những cái tên nằm trong danh sách.

HAGL sẽ hành quân đến sân Tam Kỳ của ĐKVĐ Quảng Nam ở vòng 17 V.League 2018 mà không có sự phục vụ của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng.

Trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku, chân sút này ngoài việc ghi được 1 bàn thắng đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng từ tay trọng tài Nguyễn Ngọc Châu ở phút 33.

Trước đó, ngôi sao số 10 này của HAGL cũng đã dính hai thẻ vàng. Điều này có nghĩa Công Phượng phải làm khán giả ở vòng đấu tới đây.

Tính đến thời điểm này, V.League đã đi qua vòng đấu thứ 3 của lượt về. Chân sút trụ cột của đội bóng phố núi đã ghi được 7 bàn thắng trong hơn 1.300 phút có mặt trên sân. Đây là con số khá khả quan về phong độ của anh so với thời điểm cùng kỳ năm ngoái.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng vùng cao nguyên và sẽ là chuyến đi đầy khó khăn của HAGL trên sân Tam Kỳ bởi cách đây chưa lâu, ở lượt đi vòng 13, ngay trên sân nhà Pleiku, “những đứa con của bầu Đức” đã bị quân đoàn của HLV Hoàng Văn Phúc đánh bại với tỷ số 2-3 dù đã hai lần vươn lên dẫn trước.

Cũng phải ngồi ngoài tại vòng đấu 17 còn có Vương Quốc Trung của Sông Lam Nghệ An, Hoàng Nhật Nam của Sanna Khánh Hòa BVN, Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh đều đã nhận ba thẻ vàng.

Thủ môn Quốc Thiện Esele của Nam Định và Dương Thanh Hào của Than Quảng Ninh cũng không thể ra sân vì thẻ đỏ ở vòng đấu 16 V.League.

Ngoài ra, cũng trong chiều ngày 29.6, Ban kỷ luật VFF cũng ban hành án phạt15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Đoàn Trung Nhân của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương.

Hậu vệ này có hành vi cố tình xâm phạm thân thể trung vệZarour Chahercủa câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hoà BVN trong trận đấu tại vóng 16 V.League 2018 vào ngày 26.6 vừa quatrên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hoà.

7 cặp đấu của vòng 17 giải VĐQG sẽ được diễn ra trong ngày 1.7 tới đây trên khắp sân cỏ của cả nước.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dính án phạt, Công Phượng ngồi ngoài trong chuyến là khách đầy khó khăn của HAGL