Thủ môn Sergio Romero của Argentina đã chính thức không thể góp mặt tại World Cup vì chấn thương gối tong một buổi tập cùng đống đội. AFA đã lên tiếng chính thức xác nhận thông tin này.

Dính chấn thương gối, thủ thành M.U chia tay World Cup

Chiêu Dương | 23/05/2018, 19:35

Thủ môn Sergio Romero của Argentina đã chính thức không thể góp mặt tại World Cup vì chấn thương gối tong một buổi tập cùng đống đội. AFA đã lên tiếng chính thức xác nhận thông tin này.

Mặc dù đã được gọi tên trong danh sách đội hình tới Nga của HLV Jorge Sampaoli và được kỳ vọng sẽ là lựa chọn số một nơi khung gỗ. Thế nhưng thủ thành Manchester United sẽ chính thức phải ở nhà vì chấn thương đầu gối.

Điều đáng nói là Sergio Romero dính chấn thương chỉ một ngày sau khi huấn luyện viêntuyển Argentina công bốdanh sách 23 cầu thủ Argentina tham dự World Cup 2018.

Trong một thông báo, Liên đoàn bóng đá Argentina, AFA cho biết: “Sergio Romero sẽ phải rút lui khỏi đội hình vì đang gặp phải chấn thương đầu gối.”

Trên trang cá nhân của mình, HLV Jorge Sampaoli chia sẻ: “Thật là một tin xấu khi nghe Romero chấn thương. Anh ấy là một trong những thủ môn tốt nhất của chúng tôi.

Argentina sẽ phải kiếm một ai đó để thay thế nhưng chúng tôi cầu chúc cho Rommero mau chóng bình phục”.

Thủ thành 31 tuổi, người đã có 94 lần khoác áo đội tuyển Argentina đã bắt chính trận chung kết với Đức tại World Cup 2014.

Trước đó, trong danh sách chính thức 23 tuyển thủ của Albicelestes có tên hai thủ môn khác là Franco Armani của River Plate và Willi Caballero của Chelsea. Đây có thể là những lựa chọn khác của Argentina.

Caballero đã bắt chính trong trận đấu gần nhất của Argentina, nơi họ đã thảm bại 1-6 trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Hiện tại, AFA chưa thông báo người sẽ thay thế vị trí củaSergio Romero. Họ khẳng định rằng đang họp bàn với huấn luyện viêntrưởng Jorge Sampaoli để chốt cái tên thay thế Romero.

Tuy nhiên, báo giới nước này tiết lộ thì cái tên đó sẽ là thủ thànhNahuel Guzman của Tigers. Người ta đang kỳ vọng thủ môn 32 tuổi này sẽ đủ khả năng thay thế Romero

Tại World Cup vào tháng sau, Argentina sẽ nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigieria. Trận mở màn của họ với Iceland sẽ diễn ra vào ngày 16.6 trong cuộc tranh tài với tuyển Iceland.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dính chấn thương gối, thủ thành M.U chia tay World Cup