Chiều 2.1.2020, U.23 Việt Nam có buổi tập luyện đầu tiên trên đất Thái Lan để chuẩn bị bước vào VCK châu Á.

Đình Trọng vui vẻ tập luyện sau khi bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách sơ bộ

02/01/2020, 22:38

Chiều 2.1.2020, U.23 Việt Nam có buổi tập luyện đầu tiên trên đất Thái Lan để chuẩn bị bước vào VCK châu Á.

Trước buổi tập chiều nay, thông tin 2 cầu thủ bị HLV loại khỏi danh sách HLV Park Hang-seo gửi lên BTC được hé lộ. Trong đó điều bất ngờ khi một trong hai cái tên bị loại là Trần Đình Trọng bên cạnh Nhâm Mạnh Dũng.

Việc Đình Trọng vắng tên trong danh sách 23 cầu thủ dự VCK U.23 châu Á khiến nhiều người lo lắng bởi hàng phòng thủ Việt Nam đã thiếu Văn Hậu, nếu không có Đình Trọng thật sự rất đáng ngại.

Thế nhưng, trong buổi tập chiều nay, Đình Trọng vẫn tập luyện bình thường và nuốt trọn giáo án ban huấn luyện đưa ra.

Dường như cầu thủ của Hà Nội FC vẫn đang cố gắng để hồi phục hoàn toàn bởi danh sách trên chỉ là sơ bộ. Đến giờ cuối, trước khi trận đấu đầu tiên ra quân khoảng 6 giờ, danh sách chính thức mới được chốt.

Trả lời báo chí chiều nay, cầu thủ Trần Thanh Sơn cho biết anh và nhiều đồng đội vẫn chưa hay tin Đình Trọng không có tên và cũng tin rằng, giờ cuối mới biết được danh sách cuối cùng của HLV Park.

Trong khi đó, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thay mặt HLV Park cho biết, Đình Trọng hoàn toàn có thể có mặt vào danh sách cuối cùng.

"Các đội tham dự gửi danh sách sơ bộ lên cho AFC để họ làm thủ tục trước. Đó là danh sách hôm nay các bạn thấy trên trang thông tin của AFC. Danh sách U23 Việt Nam vẫn có thể thay đổi.

Cụ thể là theo quy định của AFC, các đội có thể thay thế cầu thủ 6 tiếng trước khi trận đấu đầu tiên của đội đó diễn ra", cán bộ truyền thông của U.23 Việt Nam cho biết.

Ngày mai 3.1, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu kín với U.23 Bahrain. Đó cũng là cuộc thử nghiệm cuối cùng của U.23 Việt Nam trước giải.

Sáng 6.1, U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống điểm thi đấu Buriram, cách Bangkok khoảng 400 km. Đội bóng Sao vàng sẽ chơi trận mở màn với U23 UAE trên sân Chang Arena hôm 10.1.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình Trọng vui vẻ tập luyện sau khi bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách sơ bộ