Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh là hai mỹ nhân chuyển giới hot nhất Việt Nam hiện tại, nhìn khối tài sản có ai bị choáng?

Đọ khối tài sản của 2 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Việt Nam

Blogtamsu | 26/11/2016, 14:42

Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh là hai mỹ nhân chuyển giới hot nhất Việt Nam hiện tại, nhìn khối tài sản có ai bị choáng?

Sau khi tiết lộ chuyện chuyển giới thì cả Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh đều trở nên hot hơn, đắt show hơn hẳn. Một điểm chung nữa là 2 mỹ nhân ngày càng đẹp, duyên dáng, nữ tính, và được khen là chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Đắt show và caste khá ổn định trong một thời gian dài như vậy thì hai mỹ nhân này giàu thế nào? Cùng chiêm ngưỡng khối tài sản của hai người đẹp đình đám này nhé!

Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh

Sau khi phẫu thuật và lột xác thành một nàng “công chúa”, Lâm Chi Khanh trở thành cái tên nổi như cồn. Tỉ lệ thuận với độ hot thì caste của ca sĩ này cũng một bước lên... đỉnh. Lâm Chi Khanh đã không phủ nhận tin cho rằng cô đòi thù lao đến 100 triệu đồng cho một sô diễn trong nước, còn đi lưu diễn nước ngoài phải từ 7.000 - 10.000USD - những con số dễ khiến nhiều người ghen tị. Năm 2014, người đẹp từng chia sẻ với báo giới rằng: "Không biết lương của cácđồng nghiệp cụ thể thế nào nhưnglương của tôi thuộc dạng cao, có thể là Top của các sao quán bar, tầm 40-50 triệu/đêm.". Việc kiếm được mấy chục triệu trong vài tiếngđối với người đẹp này là hết sức dễ dàng.

Biệt thự hoành tráng của gia đình nữ ca sĩ

Còn về nhà cửa, gia đình Lâm Chi Khanh hiện ở trong một khu nhà vườn rộng khoảng 5.000m2. Lâm Chi Khanh cho biết, ngôi biệt thự này được gia đình cô xây dựng cách đây gần 20 năm, và giá trị xây dựng lúc đó đã lên tới 2 tỷ đồng tính theo thời giá của thập kỉ trước, chưa kể số lượng đồ cổ có giá trị hàng tỷ đồng được trưng bày bên trong. Bên ngoài không gian vô cùng thoáng đãng, trồng nhiều cây cối rất đẹp.Đây được coi là một trong những căn biệt thự to và hoành tráng nhất khu vực Q.9 thời gian đó. Ngoài nhà vườn rộng thênh thang này, Lâm Chi Khanhcũng đã mua thêm một căn nhà riêng tại khu vực Q.4 để dễ dàng di chuyển nhưng vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ.

Vườn tược vô cùng rộng rãi

Nội thất toàn là đồ gỗ sang trọng

Ngoài ra còn trưng bày vật cổ có giá bạc tỷ

Xe của gia đình nữ ca sĩ chuyển giới

Ngoài di chuyển bằng xế hộp của gia đình, Lâm Chi Khanh cũng có một xe riêng để phục vụ cho những lần đi công tác xa. Xem ra, độ hoành tráng của gia đình Lâm Chi Khanh khiến ai cũng phải choáng. Hơn nữa, Lâm Chi Khanh còn tiết lộ rằng sau khi chuyển giới, cô phải sắm lại quần áo cũng ngốn hàng tỷ đồng. Trong một lần dự sự kiện, nữ ca sĩ khiến ai cũng choáng khi đeo nhẫn có giá 7 tỷ đồng.

Còn Hương Giang Idol là thế hệ đàn em, thâm niên hoạt động nghệ thuật vẫn kém đàn chị nên tài sản cũng có phần khiêm tốn hơn. Thời gian trước, người đẹp ở trong một căn nhà thuê nhưng mới đây đã tự mua cho mình một căn hộ khá ấn tượng. Trước kia, Hương Giang di chuyển bằng chiếc xế màu vàng chanh được bố tặng, mới đây cô cũng đổi một chiếc xe mới. Ngoài ra, người đẹp còn là mộttín đồ mua sắmhàng hiệu.

Hương Giang ngày càng đẹp và sành điệu

Cô cũng là tín đồ thời trang hàng hiệu

Chiếc xe màu vàng chanh thời mới nổi tiếng của cô

Hiện tại người đẹp đã thay đời xế hộp

Hơn nữa cũng tự sắm được một căn hộ khang trang

Không gian rộng, khá sang trọng và trầm tĩnh với gam màu xám

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đọ khối tài sản của 2 mỹ nhân chuyển giới hot nhất Việt Nam