Hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những khắc khẩu trong cuộc sống. Nhưng nếu các trận cãi vã thường xuyên xảy ra thì cả hai nên tìm hiểu nguyên nhân để tránh khiến hôn nhân đổ vỡ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Phong thủy nhà cửa khiến vợ chồng không ngừng khắc khẩu, dễ dẫn đến hôn nhân đổ vỡ

Blogtamsu | 26/11/2016, 12:15

Hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những khắc khẩu trong cuộc sống. Nhưng nếu các trận cãi vã thường xuyên xảy ra thì cả hai nên tìm hiểu nguyên nhân để tránh khiến hôn nhân đổ vỡ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

          

Hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những khắc khẩu trong cuộc sống. Có người nói, hôn nhân không có cãi vã thì không phải một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Điều này có nghĩa là những lần hai vợ chồng tranh cãi cũng đồng thời là lúc để hai bên có thể giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, từ đó sẽ hiểu về nhau hơn. Nhưng nếu các trận cãi vã thường xuyên xảy ra thì cả hai nên tìm hiểu nguyên nhân để tránh khiến hôn nhân đổ vỡ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Cần phải biết rằng bố cục phong thủy nhà cửa không chỉ nhằm mục đích mang lại mỹ quan cho căn nhà mà còn ảnh hưởng đến cả tâm trạng của chủ nhân, lâu dài còn ảnh hưởng đến cả tính cách của một ngườ. Do đó, nếu bố cục phong thủy nhà cửa không thích hợp cần sớm thay đổi để tránh khiến tình cảm vợ chồng gặp trục trặc.

1. Cửa ra vào phải đủ sáng

Trong phong thủy, cửa ra vào còn được gọi là “huyền quan”, tốt nhất bạn nên lắp đặt bóng đèn chiếu sáng ở đây, đồng thời giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và bài trí một ít thực vật hoặc hoa tươi. Đặc biệt, cửa ra vào rất kiêng kị đặt tủ giày để tránh những mùi khó ngửi phá hỏng phong thủy ở huyền quan.

2. Kiêng kị lắp đặt đèn ba bóng

Đèn ba bóng tức là loại đèn được cấu tạo từ ba bóng độc lập. Hiện nay, các gia đình đều sử dụng đèn treo có rất nhiều bóng đèn nhỏ bên trong. Trong phong thủy, số “3” tượng trưng cho họa thị phi, tranh cãi, dễ dẫn đến những cuộc khắc khẩu. Nếu sử dụng đèn chùm nên chọn loại có 4, 6, 8 hoặc 9 chuôi đèn nhỏ và có độ sáng vừa phải.

3. Nhà vệ sinh phải có quạt thông gió

Toilet nên có cửa sổ, nếu không có thì nên dùng hoa tươi hoặc sáp thơm để loại bỏ mùi hôi khó chịu của toilet. Nếu sử dụng hoa tươi nên chọn hoa màu tím, sáp thơm nên chọn loại tinh dầu hoa hồng. Bạn cũng nên lắp đặt quạt thông gió trong nhà vệ sinh để laoij bỏ mùi hôi tối ưu nhất.

4. Trong phòng nên chọn gam màu ấm

Tường, giường trong phòng ngủ nên chọn các gam màu ấm như tím nhạt, vàng… và nên đặt ảnh của hai vợ chồng ở bàn trang điểm. Có thể thay thế ảnh bằng bức tranh hai con cá thể hiện tình cảm vợ chồng thắm thiết như cá với nước.

 Ngọc Ánh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong thủy nhà cửa khiến vợ chồng không ngừng khắc khẩu, dễ dẫn đến hôn nhân đổ vỡ