- Chẳng cần đi tiệm, bạn cũng có thể sở hữu mái tóc nâu vàng cực hót, mà không lo phai màu, nếu áp dụng công thức làm đẹp từ chanh tươi dưới đây.

Tuyệt chiêu nhuộm tóc nâu vàng cực chuẩn chỉ với 1 quả chanh mà chẳng cần thuốc nhuộm

Blogtamsu | 26/11/2016, 14:41

- Chẳng cần đi tiệm, bạn cũng có thể sở hữu mái tóc nâu vàng cực hót, mà không lo phai màu, nếu áp dụng công thức làm đẹp từ chanh tươi dưới đây.

Có thể nói, trong những năm vừa qua màu tóc nâu vàng đang lên ngôi và trở thành một hiện tượng độc đáo, được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Màu tóc này,không những giúp gương mặt trở nên thanh thoát, sáng da, mặt khác nó sẽ giúp bạn trở nêncuốn hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu một mái tóc nâu vàng chuẩn, mà bạn không phải sử dụng các loại hóa chất độc hại hay phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc nhuộm tóc, thì đó luôn là một bài toán cần có lời giải đáp.

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, chanh tươi không chỉ biết đến là một loại thần dược, một thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam, mà nó còn có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, khi cho chanh tươi kết hợpvới bột quế và cà phê, sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh giúp bạn nhuộm tóc nâu vàng siêu đẹp.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

1. Nhuộm tóc nâu vàng bằng hỗn hợp chanh tươi và cà phê

Thành phần nguyên liệu:

- Chanh tươi 1 quả

- 2 thìa mật ong

- 200ml nước cà phê đậm đặc

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Chanh tươi sau khi mua về dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

- Tiếp đó, bạn cho tất cả các loại nguyên liệu ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều tay, ta sẽ thu được một hỗn đồng nhất.

2.Nhuộm tóc nâu vàng bằng hỗn hợp chanh tươi vàbột quế

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi

- 1 thìa canhmật ong

- 1 thìa canh bột quế

- 10 viên Vitamin C (loại con nhộng)

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

Tiến hành trộn đều các loại nguyên liệu bao gồm: nước cốt chanh tươi, mật ong nguyên chất cùng với bột quế và dịch trong vitamin C ra một chiếc bát nhỏ.

Cách dùng cho cả 2 công thức nhuộm tóc trên:

Bước 1: Làm sạch da đầu và tóc với dầu gội như bình thường, giúp các lỗ chân lông nở ra, đồng thời loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng găng tay nilon, thoa đều 1 trong 2 loại hỗn hợp nhuộm tóctrên, kết hợp với vài động tác massage nhẹ nhàng trong 10 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Hoàn thành các công đoạn xong, bạn dùng mũ trùm hoặc lấy một chiếc khăn bông to quấn đều quanh tóc, rồi dùngmáy sấy, sấy khô bên ngoài.

Bước 4: Nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng30 - 45 phút, rồi tiến hành gội lại với nước sạch như bình thường.

Kiên trì thực hiện 1 trong 2 liệu trình làm đẹp này, 2 lần/1 tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc nâu vàng cực chuẩn như ngoài tiệm mà không lo phai màu.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu nhuộm tóc nâu vàng cực chuẩn chỉ với 1 quả chanh mà chẳng cần thuốc nhuộm