Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu nhân ái Miss World 2017- Đỗ Mỹ Linh sẽ làm người truyền lửa và nguồn cảm hứng cho các thi sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đỗ Mỹ Linh làm gì để truyền cảm hứng cho Hoa hậu Việt Nam 2018?

Tiểu Vũ | 14/03/2018, 17:42

Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu nhân ái Miss World 2017- Đỗ Mỹ Linh sẽ làm người truyền lửa và nguồn cảm hứng cho các thi sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sáng 14.3, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018đã chính thức khởi động bằng buổi họp báo tại TP.HCM. Đây là cuộc thi nhan sắc có truyền thống lâu đời nhất Việt Nam. Cuộc thi được đánh giá là dấu mốc quan trọng trên hành trình 30 năm Hoa hậu Việt Nam, kế thừa những kết quả đạt được trong quá khứ đồng thời hứa hẹn sẽ có nhiều sự đột phá trong cách tổ chức để mang lại những giá trị đích thực đến với công chúng.

Đến dự buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có sự góp mặt của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung và nhiều người đẹp có thành tích cao trong cũng như giành vương miện hoa hậu các cuộc thi trước như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Huyền My…

Top 3 Hoa hậu Việt Nam năm 2016:Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung

Trong cuộc họp báo, BTC thông tin về thành phần BGK năm nay vẫn theo những tiêu chí cũ và người được chọn là những nhà hoạt động xã hội, văn nghệ sĩ, hoa hậu nổi tiếng có uy tín và nhiều kinh nghiệm. Người được chỉ đình làm trưởng ban giám khảo là nhà sử học Dương Trung Quốc. Ngoài ra BTC cũng hé lộ rằng năm nay sẽ có hai hoa hậu tham gia hội đồng giám khảo, trong đó đương kiêm Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là cái tên đang gây chú ý.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại TP.HCM sáng ngày 14.3

Khi được hỏi về vai trò của Hoa hậu Việt Nam 2016Đỗ Mỹ Linh đối với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói: “Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đến nay, Đỗ Mỹ Linh đã phát huy hiệu quả vai trò của mình với cộng đồng bằng những hoạt động nhân đạo từ rất có ý nghĩa.

Đặc biệt Mỹ Linh cũng đã trở thành Hoa hậu nhân ái Miss World 2017 bằng những dự án giúp đỡ cộng đồng có sức lan tỏa rất lớn. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chon Đỗ Mỹ Linh làm người truyền lửa, truyền cảm hứng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 này. Hi vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho các thí sinh tham gia những hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi".

Hoa hậuĐỗ Mỹ Linh tại phòng họp báo

Về phần mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô rất vinh dự khi được BTC tin tưởng giao cho trách nhiệm truyền cảm hứng cho các thí sinh. “Tôi rất vui nếu như BTC cho tôi nhiều cơ hội để đồng hành cùng với các thí sinh để chia sẻ những kinh nghiệm để giúp các em có thêm tự tin hơn, tỏa sáng hơn. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm trong hai năm vừa rồi Linh sẽ truyền cảm hứng cho các bạn bằng những câu chuyện nhân ái, những cách thức tham gia các hoạt động cộng đồng để các bạn bớt bỡ ngỡ hơn để có thể đạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay”.

Video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về vai trò của mình với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018:

Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam sẽ là hành trình trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Ngoài phần chính là chọn ra top 3 người đẹp nhất gồm Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có nhiều danh hiệu phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông…

Các người đẹp chụp hình lưu niệm

Lần đầu tiên 2 vòng chung khảo khu vực được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, và tiếp tục được tường thuật trực tiếp cả 2 vòng chung khảo như năm 2016. Khu vực phía nam tại TP.Quy Nhơn – Bình Định (các sự kiện chính diễn ra tại Khu FLC), khu vực phía Bắc tại thị xã Cửa Lò – Nghệ An.

Sau những ồn ào, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ vui tươi tại cuộc họp báo

Vòng Chung kết cuộc thi được chia làm 2 giai đoạn và tổ chức ở hai địa điểm khác nhau. Giai đoạn 1, từ ngày 23.8 đến 16.9 tại Cocobay Đà Nẵng; giai đoạn 2 từ 17.9 đến 22.9 tại TP.HCM.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam năm 2016:Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung

Hoa hậu đương nhiệm cùng các cựu Hoa hậu, Á hậu sẽ hội tụ để tham gia các hoạt động quảng bá cuộc thi. Đặc biệt, hành trình tuyển sinh xuyên Việt sẽ diễn ra tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Đêm Chung kết tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá sẽ diễn ra lúc 20 giờngày 22.9.2018 được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia, kênh VTV1.

Người đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới.

Bài, ảnh, video: Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
10 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh làm gì để truyền cảm hứng cho Hoa hậu Việt Nam 2018?