Những câu chuyện đẹp trong suốt quá trình đội tuyển U.23 Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá U.23 châu Á được tập hợp trong cuốn sách “Bão lửa U.23-Thường Châu tuyết trắng” sẽ được phát hành vào tuần tới.

‘Bão lửa U.23-Thường Châu tuyết trắng’: Cuốn sách đầu tiên về đội tuyển U.23 Việt Nam

Tiểu Vũ | 14/03/2018, 07:17

Những câu chuyện đẹp trong suốt quá trình đội tuyển U.23 Việt Nam tham dự giải vô địch bóng đá U.23 châu Á được tập hợp trong cuốn sách “Bão lửa U.23-Thường Châu tuyết trắng” sẽ được phát hành vào tuần tới.

Như chúng ta đều biết, những thành quả mà Đội tuyển U.23 Việt Nam đạt được tại VCK U.23 châu Á 2018 đã mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người con đất Việt. Những cảm hứng tuyệt vời đó thật hiếm hoi và đáng quý, cần được lan tỏa, lưu giữ theo thời gian, để luônnhắc nhở chúng ta rằng, người Việt giàu tinh thần dân tộc, tinh thần thượng võ, giàu ý chí, nghị lực, đặc biệt là trước những thử thách, nghịch cảnh. Thế hệ trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực khác như kinh tế, giáo dục, khoa học kỹ thuật… như trong thể thao như U.23 đã làm được.

Xuất phát từ nguồn cảm hứng tuyệt vời mà sự kiện U.23 mang lại và lan tỏa trên cả nước trong thời gian qua, sách “Bão lửa U.23-Thường Châu tuyết trắng” nhằm mang tới cho bạn đọc những góc nhìn đặc biệt các cầu thủ U.23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cùng các thành viên Ban huấn luyện, các ông bầu Đoàn Nguyên Đức, Đỗ Quang Hiển… những người đã tâm huyết gây dựng, tận lực cống hiến cho thắng lợi vang dội của bóng đá Việt Nam trong sự kiện vừa qua.

U.23 VN trong trận chung kết U.23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) - Ảnh: VFF

Cuốn sách tập hợp gần 50 bài viết chất lượng, cô đọng và sâu sắc của nhiều cây bút thể thao có tiếng như Trương Anh Ngọc, Phạm Trung Tuyến, Hoàng Linh, Nguyên Khôi, Quốc Việt… của các tác giả, nhà văn, nhà nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Chu Văn Sơn, Nguyễn Quang Thiều, Đinh Hoàng Anh, Trần Vinh Dự, Nguyễn Cảnh Bình,... đặc biệt là có sự tham gia của Lê Huy Khoa – Trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo.

Đặc biệt hơn, cuốn sách cung cấp những bài viết bàn về kinh nghiệm sâu sắc rút ra sau sự kiện U.23 không chỉ cho chính lĩnh vực thể thao mà cho nhiều lĩnh vực khác như giáo dục – đào tạo, quản lý, kinh tế…

Cuốn sách “Bão lửa U.23” lưu giữ những cảm xúc chân thật của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, của chính các tuyển thủ và những người làm chuyên môn… qua từng chặng đường, từng khoảnh khắc hiếm có.

Cuốn sách sẽ đóng vai một chứng nhân lịch sử, một người đã đi qua giây phút bi tráng và hào hùng của dân tộc để ghi lại những thước phim tư liệu quý. Nó ra đời và tồn tại vì ngay khoảnh khắc đó những con tim Việt Nam đã xích lại gần nhau thân thương, ấm áp và rạng rỡ, ngay khoảnh khắc đó chúng ta yêu U.23, tình yêu mãnh liệt và chân thành nhất.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bão lửa U.23-Thường Châu tuyết trắng’: Cuốn sách đầu tiên về đội tuyển U.23 Việt Nam