Chuyện tình đẹp của thành viên nhóm One Direction Zayn Malik và siêu mẫu Gigi Hadid đã tan vỡ sau hia năm mặn nồng.

Sau hai năm yêu nhau, Zayn Malik và siêu mẫu Gigi Hadid chia tay

mai huong | 14/03/2018, 10:28

Chuyện tình đẹp của thành viên nhóm One Direction Zayn Malik và siêu mẫu Gigi Hadid đã tan vỡ sau hia năm mặn nồng.

Thông tin chia tay được hai nhân vật chính chia sẻ trên mạng xã hội."Tôi mãi mãi biết ơn tình yêu, thời gian và những bài học cuộc sống mình và Zayn đã chia sẻ. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy và luôn ủng hộ anh với tư cách một người bạn. Còn tương lai, điều gì đến sẽ đến", siêu mẫu chia sẻ.

Đáp lại lời chia sẻ của bạn gái cũ, giọng hát chính của nhóm One Direction viết:"Gigi và tôi đã có một mối quan hệ đầy ý nghĩa, ngập tình yêu thương và niềm vui. Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ Gigi, cả ở tư cách một phụ nữ và một người bạn. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời. Tôi biết ơn người hâm mộ vì tôn trọng quyết định khó khăn này và cho chúng tôi sự riêng tư".

Zayn Malik (25 tuổi) là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Từ khi hát solo, Zayn Malik có các tác phẩm nổi tiếng nhưI Don't Wanna Live Forever hát cùng Taylor Swift, Dusk Till Dawn, Pillowtalk... Trong khi Gigi Hadid 22 tuổithuộc thế hệ người mẫu mới nhiều triển vọng ở Hollywood.

Cả hai hẹn hò từ năm 2015 Gigi Hadid từng xuất hiện trong videoPillowtalkcủa Zayn Malik. Tháng 6.2016, cặp sao chia tay một thời gian ngắn rồi tái hợp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau hai năm yêu nhau, Zayn Malik và siêu mẫu Gigi Hadid chia tay