Cô gái cầm xe máy và vay tiền ngân hàng để mua con chó cái Somoyed với giấc mộng kiếm tiền nhờ bán chó con. Thế nhưng, đời không như mơ, cô nàng gặp bị cặp vợ chồng lừa đảo bán cho chó già bị đủ thứ bệnh để rồi phải ôm hận.

Đổ nợ vì cầm xe, vay tiền ngân hàng mua chó

Một Thế Giới | 07/03/2015, 14:14

Cô gái cầm xe máy và vay tiền ngân hàng để mua con chó cái Somoyed với giấc mộng kiếm tiền nhờ bán chó con. Thế nhưng, đời không như mơ, cô nàng gặp bị cặp vợ chồng lừa đảo bán cho chó già bị đủ thứ bệnh để rồi phải ôm hận.

>>Cô gái ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái bị HIV?
>>Bị bạn gái đánh nhừ tử vì từ chối làm ‘chuyện ấy’

>>Chê iPhone 6, bạn gái chỉ cần bóng bay dịp 8.3

>>Được tặng đồ lót dịp 8.3, bạn gái xinh đi khoe với trai lạ

>>MC đám cưới sàm sỡ cô dâu, kẻ dâm đãng ở công viên

>>Cướp ngục đánh chết kẻ hiếp dâm giữa phố

>>Nữ sinh Hà Nội hãi hùng vì bị lừa hút cỏ Mỹ

>>Cụ già chạy Dream dạy thanh niên tán gái ở Đồ Sơn

>>Xăm hình làm đau giang hồ, bị phang bể đầu

Quá buồn và bức xúc với cặp vợ chồng lừa đảo, cô gái kể lại câu chuyện đổ nợ vì cầm xe, vay tiền ngân hàng mua chó:

Em mua con Somoyed của 2 vợ chồng nhà này với giá 11 triệu đồng + 1 triệu đồng tiền vận chuyển, nhưng không ngờ lúc ra nhận hàng thì nhận được chó già như sắp chết.
Viêm tai đã đành, còn viêm phổi, viêm bàng quang, viêm tử cung, nên đẻ gì được.

Mua con chó 11 tháng thì họ gửi con chó 6-7 năm già lắm rồi, răng vàng và mòn hết, lông ngả vàng, già lọm khọm đi không nổi nữa.

Em có gọi điện thì họ bảo xin lỗi, gửi nhầm chó, xong rồi thuê bao tắt máy luôn. Vì họ có fanpage bán chó nên sau đó nhờ người từng mua chó ở đây nên em có Facebook cá nhân. Rm đã lấy những ảnh của họ đăng lên diễn đàn để cho mọi người tránh, ngay sau đó họ gọi điện chửi bới em rồi cuối cùng lại xuống nước xin gỡ bài và trả 5 triệu đồng đền bù.

Sau đó lại cò quay thôi 2 triệu rồi 3 triệu và chốt lại là đền bù 4 triệu.

Lúc đầu em định nhận 4 triệu đó nhưng khi vừa đọc Facebook của 1 bạn tên là Kim Linh cũng viết status chửi 2 vợ chồng này vì bị bán cho chó Trung Quốc nhiễm lavabo (tiêu chảy) nên em quyết định không nhận 4 triệu đền bù và không gỡ bài trên diễn đàn cho họ. Em sẽ giữ lại bài đăng để tất cả những ai muốn mua chó thì cạch cái nhà già cả rồi mà làm ăn mất chất, đi lừa trẻ con...

Giờ nhìn con chó già mà sót hết cả ruột nhưng cũng không thể bỏ nó đi vì em không nỡ, để rồi ngày nào cũng tốn thêm tiền chữa bệnh cho nó và 6 tháng tới em phải kiếm đủ 18 triệu mà trả cho ngân hàng.

Tiêu tan giấc mộng kiếm tiền nhờ bán chó con... Đúng là có cái loại tuy không hành động nhưng thâm tâm còn ác hơn bọn giết chó trên cầu mà.

Vừa viết những dòng này chả hiểu sao mắt cứ nhòa đi vì buồn vì ức. Con chó bỗng dưng cứ chạy ra chỗ em ngoe nguẩy cái đuôi, kêu ư ử. Dường như nó biết em đang nghĩ gì và giờ chỉ còn biết ôm chầm lấy nó và khóc thôi.

Nhiều người cảm thông cho cô gái trẻ và kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm Facebook cùng fanpage của cặp vợ chồng bán chó cảnh lừa đảo.
Do no vi cam xe, vay tien ngan hang mua cho
Cặp vợ chồng bán chó cảnh lừa đảo.
 

Chỉ trong thời gian ngắn, dân mạng đã tìm thấy nhiều địa chỉ Facebook khác nhau do cặp vợ chồng có khuôn mặt rất gian lập ra để bán chó cảnh. Thậm chí, một số người còn rủ rê nhau tìm và xử lý cặp vợ chồng lừa đảo này.

Do no vi cam xe, vay tien ngan hang mua cho
Dân mạng đòi xử lý cặp vợ chồng này.
 

>>Clip nữ sinh làm chuyện ấy trong lớp và cái kết đau lòng
>>Thiếu gia đưa 7 bạn gái đi nhậu cùng lúc
>>Cô gái Hà Nội ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái?!

>>Clip leo trạm điện cao thế ở Hải Phòng bị té cắm đầu

>>Công Phượng làm HLV Miura nức lòng, Krul bán độ vì van Gaal

>>Bị vợ ly dị sau 1 tháng vì cậu nhỏ quá to


Nhân Hoàng
(fanpage Beat.vn)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổ nợ vì cầm xe, vay tiền ngân hàng mua chó