Đỗ ô tô chắn đường người khác, chị L.D xin phép chạy vào tòa nhà 2 phút gửi đồ rồi ra sẽ di chuyển nhưng quên rút chìa khóa. Song lúc chạy ra, chị L.D hốt hoảng vì thấy ô tô của mình đã bị di dời, còn iPhone X và ví không cánh mà bay.

Đỗ ô tô chắn đường ở Hà Nội, thiếu phụ bị cuỗm iPhone X và ví

Hồng Quân | 15/02/2018, 10:02

Đỗ ô tô chắn đường người khác, chị L.D xin phép chạy vào tòa nhà 2 phút gửi đồ rồi ra sẽ di chuyển nhưng quên rút chìa khóa. Song lúc chạy ra, chị L.D hốt hoảng vì thấy ô tô của mình đã bị di dời, còn iPhone X và ví không cánh mà bay.

Xem thêm: Sốc vì bạn gái xinh chia tay trước ngày Valentine, cưới tình cũ sau tết

Chàng trai Sài thành giả bị ung thư, đổi ĐTDĐ và mượn tiền bạn gái rồi chia tay

Về Phú Thọ ăn tết, Đức Chinh không quên video call cầm súng dọa Bùi Tiến Dũng

Cưới gần tết, cô dâu xinh bị khách ép uống hết rượu mới được nhận phong bì

Vụ việc xảy ra lúc khoảng 15 giờ 14.2 ở ở ngõ Hoà Bình, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau đó, chị L.D tức tốc đăng nhập iCloud, dùng tính năng Find my iPhone và tìm ra vị trí người lấy iPhone X của mình. Đó chính là chủ ô tô bị xe chị chắn đường (tạm gọi là C). Biết C sai, người nhà của anh cầm ví và iPhone X trả L.D nhưng chị và chồng không chịu nhận mà đề nghị lên trụ sở công an giải quyết.

Khi chồng chị L.D nói người lấy ví và iPhone X của vợ mình lên công anh quận giải quyết thì anh ta đáp: “Anh chẳng có việc gì phải trình báo cả” và viện lý do: “Cái này anh giữ để bọn em thấy là bọn em đỗ xe sai!”.

Người đàn ông lấy ví, iPhone X của chị L.D và mẹ anh ta cùng tang vật trên tay.

Cuối cùng, C cùng mẹ và vợ chồng chị L.D cũng ra công an phường giải quyết vụ việc. Tại đây, công an cho biết C đã sai và có thể bị L.D truy tố vì tội trộm cắp tài sản người khác. Lúc này, C phải xuống nước xin lỗi L.D và được chị bỏ qua.

Chuyện do chị L.D kể lại như sau:

Vào hồi 15 giờ chiều 14.2 ở ngõ Hoà Bình, Hà Nội, do quá vội gửi đồ dưới lễ tân rồi đi luôn nên em đỗ ô tô ở khu vực được phép đỗ dưới chân toà nhà đang ở. Lúc đó, em có đỗ chặn ô tô một anh vì không biết anh ấy sẽ di chuyển ra. Khi em đi vào toà nhà thì anh ấy có yêu cầu em di chuyển ô tô. Do quá vội nên em năn nỉ anh ấy hãy đợi em 2 phút rồi sẽ ra ngay.

Khi em quay ra thì thấy lạ vì anh ấy đã đánh được ô tô đi rồi. Linh cảm chẳng lành vì ĐTDĐ (iPhone X - PV) còn để trên ô tô. Em vội chạy ra thì thấy ĐTDĐ và ví để trên ô tô đã không cánh mà bay. Hỏi xung quanh thì người ta mách cho biển số xe và hứa làm chứng cho mình. Sau đó, em tức tốc đăng nhập iCloud, lần theo dấu vết và tóm được hung thủ tại đây.

Việc em đỗ ô tô làm cản trở anh ấy là sai, tuy nhiên về tình thì việc đợi 2 phút cũng không chết ai cả.

Anh ấy tự ý đánh ô tô em đi là điều không đúng rồi, nhưng nếu chỉ đánh xe không thì đã không to chuyện. Anh ấy còn lấy kèm thêm ĐTDĐ và ví của em, trong đó có rất nhiều giấy tờ quan trọng. Em có cố liên lạc để xin lại máy nhưng anh ấy đã không nghe điện thoại.

Khi đưa nhau ra trụ sở công an phường, bên công an cũng phân tích là anh ấy đã sai. Ban đầu anh ấy phân bua nhưng khi bên công an đối chiếu luật ra và có nói do giá trị tài sản trên 30 triệu (iPhone X; chưa tính ví tiền) thì em hoàn toàn có thể khởi tố, nên cũng có xuống giọng và xin lỗi em.

Sau đó, do nể bác gái đã lớn tuổi và cũng gần ngay tết nên em bỏ qua, nhắc nhở anh ấy rút kinh nghiệm cho lần sau, đừng bao giờ hành động thiếu suy nghĩ như vậy nữa.

Em của chuyên gia bán sim đẹp Nguyễn Hải Nam bị giật túi xách chứa 130 triệu, 1 iPad, 1 tai nghe Airpod ở đường Nguyễn Biểu, quận 5, TP.HCM:

2 thanh niên ốm đòn vì đánh cụ già sau va chạm xe máy:

Xem thêm:Thanh niên Bình Định nhậu say lao xuống mương chết thảm, bỏ lại vợ trẻ con thơ

Chân dài siêu vòng 1 cưỡi mô tô nửa tỉ khiến cả phố Sài Gòn không rời mắt

Mẹ đau đớn vì con trai cấp 2 cầm ĐTDĐ, xe điện và vay 2 triệu làm sinh nhật cho bạn gái

Clip khách về quê ăn tết vật vạ chờ nửa ngày mới được lên máy bay Vietjet

Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái

Các fan nữ ném túi quà xuống sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ

Người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế' đòi chơi khô máu 20 thanh niên đến nhà gây rối

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ ô tô chắn đường ở Hà Nội, thiếu phụ bị cuỗm iPhone X và ví