Giữa nhiều dự án bất động sản nhà ở liên tục ra mắt, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nổi lên với hàng loạt điểm cộng hấp dẫn, riêng biệt. Từ những lợi thế về mặt vị trí cộng với môi trường sống xanh đẳng cấp và sự uy tín của chủ đầu tư, Aqua City là dự án không thể bỏ qua nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm một cơ hội đầu tiềm năng sinh lời cao.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City: Xứng tầm đẳng cấp – Hấp dẫn đầu tư

10/10/2019, 19:48

Giữa nhiều dự án bất động sản nhà ở liên tục ra mắt, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nổi lên với hàng loạt điểm cộng hấp dẫn, riêng biệt. Từ những lợi thế về mặt vị trí cộng với môi trường sống xanh đẳng cấp và sự uy tín của chủ đầu tư, Aqua City là dự án không thể bỏ qua nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm một cơ hội đầu tiềm năng sinh lời cao.

Vị trí tâm điểm kết nối giao thông

Nếu chỉ mất 15 phút di chuyển bằng xe ô tô từ khu đô thị sinh thái Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) về TP.HCM, bạn có nghĩ khoảng cách là câu chuyện đáng bàn khi chọn Aqua City?

Điểm cộng lớn của khu đô thị sinh thái Aqua City là việc tọa lạc ngay vị trí tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng ngay tại cửa ngõ Đông TP.HCM. Từ dự án dễ dàng tiếp cận đến TP.HCM và các vùng kinh tế - du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa-Vũng Tàu.

Từ Aqua City, cư dân dễ dàng tiếp cận các vùng kinh tế trọng điểm và mọi tiện ích ngoại khu. Vị trí dự án càng đắt giá hơn khi nằm ngay trên trục đường lớn Hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài). Dự kiến sau khi tuyến đường mới Hương lộ 2 hoàn thành và kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì từ Aqua City chỉ mất hơn 15 phút kết nối về trung tâm TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành. Chưa kể, dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bệnh viện ĐH Y dược Shing Mark … Có quá nhiều điểm cộng để Aqua City tỏa sáng thành dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất trong nhóm bất động sản vệ tinh TP.HCM.

Từ góc độ của chuyên gia kinh tế, TS Đinh Thế Hiển phân tích: Xét về hạ tầng kỹ thuật, Đồng Nai nằm ở vị trí tâm điểm của kết nối giao thông, liền kề TP.HCM và thuận tiện kết nối với các vùng kinh tế lân cận qua đường sắt, đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Phía nam Biên Hòa còn có tuyến Hương lộ 2 nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cầu vượt bắc qua sông Đồng Nai kết nối Biên Hòa với quận 9, TP.HCM theo phê duyệt của các cấp quản lý. Hệ thống metro, đường vành đai… cũng là mạng giao thông hỗ trợ rút ngắn mọi khoảng cách từ Đồng Nai về trung tâm TP.HCM.

Không gian sống xanh chuẩn mực

Tọa lạc vị trí tâm điểm kết nối nhưng bấy nhiêu chưa đủ để nói về dự án Aqua City. Với diện tích lên đến hàng trăm hecta, Aqua City tổng hòa các giá trị sống xanh mà bất cứ ai đều ao ước có được trong thời hiện đại. Dự án đủ tự tin như thế vì ôm trọn Aqua City là hệ thống sinh thái tự nhiên với sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong, sông Lái Nguyệt và các nhánh sông nhỏ bao quanh.

Được bao quanh bởi các con sông lớn, với hơn 20km đường sông, Aqua City sở hữu lợi thế không gian xanh hiếm có

Chưa kể, để tạo ra môi trường sống chất lượng, vấn đề quy hoạch đô thị được chủ đầu tư Novaland quan tâm hàng đầu. Ngoài việc tối ưu các yếu tố sinh thái tự nhiên, Novaland dành đến hơn 70% diện tích cho các giải pháp sống xanh hiện đại và tiện ích hoàn chỉnh vào Aqua City.

Dự án mang không gian xanh len lỏi trong từng ngóc ngách sống của mỗi cư dân

Chỉ cần nhìn từ cửa sổ, góc ban công đã thấy nhiều mảng xanh bắt mắt. Các tiện ích xanh được nhà phát triển phân bổ đều khắp dự án sẽ mang lại sự cân bằng hoàn hảo về nhiệt độ, độ sạch không khí để bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ, trong lành. Diện tích bóng râm cho toàn khu gồm: vườn ươm cây; các công viên với diện tích lớn từ 3.500 – 5.500m2 và hàng loạt các công viên nhỏ trải khắp dự án; đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, bến du thuyền, trường học, bệnh viện…

Từ tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh đến tiện ích nội khu được đầu tư chuẩn mực, Aqua City là đô thị chuẩn đẳng cấp cho một cuộc sống chất lượng

Cách đón đầu xu hướng sống xanh cũng như tạo ra cơ hội để những cư dân được thừa hưởng không gian sống chất lượng nhất, Novaland tiếp tục khẳng định thương hiệu là nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu chỉ quan tâm đến vấn đề thương mại mà bỏ qua yếu tố phát triển bền vững thì Novaland đã không nhận được sự tín nhiệm trong suốt 27 năm qua, với hơn 40 dự án nhà ở thành công có thể kể tên như Sunrise City, Lexington Residence, Lakeview City, The Sun Avenue, Saigon Royal Residence, Newton Residence, Sunrise Riverside, RichStar…

Có nhiều lý do để quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Đó có thể từ vị trí đắc địa, từ chất lượng dự án cộng với tiềm năng sinh lời cao, tuy nhiên, uy tín của chủ đầu tư Novaland là một trong những yếu tố tiên quyết để khách hàng tin rằng, các dự án được phát triển bởi Novaland đều chuẩn đẳng cấp – hấp dẫn đầu tư.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đô thị sinh thái thông minh Aqua City: Xứng tầm đẳng cấp – Hấp dẫn đầu tư