Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã lên đường sang Indonesia vào rạng sáng 4.10, bắt đầu hành trình tranh vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Đoàn Thiên Ân lên đường thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Dạ Thảo | 04/10/2022, 10:00

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã lên đường sang Indonesia vào rạng sáng 4.10, bắt đầu hành trình tranh vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng có mặt ở sân bay để tiễn Đoàn Thiên Ân đi thi quốc tế. Quỳnh Châu còn cẩn thận mang thuốc giảm đau, khẩu trang, dầu gió… để tặng tân hoa hậu.

Trên sóng livestream, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ cô háo hức và hồi hộp trong lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Người đẹp cho biết sẽ nỗ lực hết mình để giành thứ hạng cao tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2022.

doan-thien-an-5-19522822.jpeg
Đoàn Thiên Ân lên đường thi quốc tế sau 3 ngày đăng quang

Trước đó, Thiên Ân chia sẻ: “Hiện tôi vẫn chưa tin rằng mình đã trở thành Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên khi nhìn tất cả mọi người đều đang ủng hộ và hỗ trợ mình, tôi bình tĩnh hơn khi tự nhủ rằng đây không phải là lúc hoang mang. Đây là lúc tôi phải thật tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa, đền đáp lại những kỳ vọng mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình".

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khép lại vào tối 1.10 với chiến thắng thuộc về Đoàn Thiên Ân. Bốn danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Nguyễn Trần Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp thường niên tổ chức lần đầu năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Bangkok, Thái Lan và được điều hành bởi Nawat Itsaragrisil. Cuộc thi đặt nặng tính giải trí, đồng thời người đăng quang sẽ đến nhiều nơi để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực", nâng cao nhân quyền.

Tuy còn non trẻ nhưng Miss Grand International nhanh chóng gây chú ý, thu hút thí sinh ở các quốc gia và vùng lãnh thổ, được đánh giá thuộc Top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng nhóm Big 4 (Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế) và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Thiên Ân lên đường thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022