Ngay sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup sắp tới, trang chủ AFF đã có bài điểm mặt những ngôi sao trẻ đáng xem và sẽ toả sáng trong kỳ AFF Cup lần này.

Đoàn Văn Hậu là ngôi sao trẻ đáng xem hàng đầu AFF Cup 2018

Nguyên Huy | 09/10/2018, 18:06

Ngay sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup sắp tới, trang chủ AFF đã có bài điểm mặt những ngôi sao trẻ đáng xem và sẽ toả sáng trong kỳ AFF Cup lần này.

Trong suốt những năm qua, AFF Suzuki Cup đã được xem là sân chơi cho sự xuất hiện của một làn sóng mới của các ngôi sao trẻ và phiên bản 2018 hứa hẹn cũng không khác những lần trước. Trong bài viết dự định vàđánh giátrang chủ AFF hôm nay đã chọn ra 5 gương mặt tiêu biểu ở bảng A để giới thiệu và hậu vệ Đoàn Văn hậu của Việt Nam được chọn là số 1.

"Cùng với Nguyễn Quang Hải, đồng đội tại CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu là nhân tố góp phần làm nên làn sóng tài năng trẻ tuyệt vời của Việt Nam. Anh đã khẳng định được bản thân tại cấp đội tuyển quốc gia mặc dù còn rất trẻ".

"Là một hậu vệ cánh trái truyền thống, nhưng trong sơ đồ 3-5-2 của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ 19 tuổi này được yêu cầu đóng vai trò của một wing-back trái. Với khả năng tấn công bùng nổ cùng sự thông minh trong phòng ngự, đây hứa hẹn sẽ là ngôi sao sẽ có sự đột phá ở giải đấu năm nay", bài báo nhận định.

Ngoài Đoàn Văn Hậu, những tài năng trẻ khác được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bao gồm tiền đạo Akhyar Rashid (Malaysia), tiền vệ Lwin Moe Aung (Myanmar), cầu thủ chạy cánh Bounphachan Bounkong (Lào) và tiền vệ In Sodavid (Campuchia).

Đoàn Văn Hậu hiệnlà một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Dù mới 19 tuổi tuy nhiên cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC đã thi đấu vô cùng chững chạc và chiếm được niềm tin của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển U.23 cũng như Olympic Việt Nam. Không những thế, thành công của đội bóng Hà thành trong cuộc đăng quang ngôi vị vô địch V.League 2018 cũng có bóng dáng rất nhiều của cầu thủ này.

Ngày 11.10 tới, Văn Hậu sẽ tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ tập trung đội tuyển sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 11.10 để ngày 16.10 bắt đầu lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc đến ngày 30.10. Tại Hàn Quốc, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có 3 trận giao hữu. Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Incheon United, Seoul và đội bóng hạng 2 Seoul E-Land FC. Ba trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày 22.10, 25.10 và 29.10 tại trung tâm Paju.

Tuyển Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng AFF Cup bằng chuyến làm khách đến sân của ĐT Lào vào ngày 8.11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16.11.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20.11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24.11.

T.Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu là ngôi sao trẻ đáng xem hàng đầu AFF Cup 2018