Ngôi sao tấn công Eden Hazard sẵn sàng đàm phán để tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Tiền vệ tuyển Bỉ tuyên bố The Blues đã giúp mình đạt được phong độ tuyệt vời nhưng thừa nhận anh vẫn muốn gia nhập Real Madrid.

Eden Hazard lại gây sầu cho CĐV Chelsea bằng tuyên bố 'mơ về Real'

Duy Nam | 09/10/2018, 13:50

Ngôi sao tấn công Eden Hazard sẵn sàng đàm phán để tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Tiền vệ tuyển Bỉ tuyên bố The Blues đã giúp mình đạt được phong độ tuyệt vời nhưng thừa nhận anh vẫn muốn gia nhập Real Madrid.

Chelsea vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới cho Hazard mặc dù tiền vệ này chỉ còn lại hai năm trong bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại kỳ World Cup vừa qua, Hazard đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong chiến dịch Premier League 2018-19.

Tính đến thời điểm này, sau 8 vòng đấu ở giải quốc nội, cầu thủ người Bỉ đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 8 bàn thắng và 3 đường bóng kiến tạo.

Không những vậy, tiền vệ này còn có những phút bùng nổ, tạo những dấu ấn riêng biệt. Đó là cú hat-trick vào lưới Cardiff City và một bàn thắng tuyệt vời để hạ Liverpool khỏi EFL Cup trên sân nhà Anfield.

Với phong độ sáng chói của mình, số 10 The Bluesđã giúp cho đội nhà có chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng.

Thế nhưng Eden thi đấu càng hay thì những người ủng hộ Chelsea càng tỏ ra lo lắng bởi tiền vệ sinh năm 91 này luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Để tránh sự quyến rũ của Real đối với cầu thủ con cưng của mình, Chelsea đã đề nghị một điều khoản tăng lương 300.000 bảng một tuần, nó có giá trị từ tháng 12.2017.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi ghi bàn mở màn chiến thắng ba sao cho The Blues trước Southampton, Hazard cho biết anh có thể đợi đến cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu điều đó có nghĩa là anh ấy muốn hoãn các cuộc đàm phán hợp đồng với Chelsea tiền vệ người Bỉ nói:

“Tôi không muốn tuyên bố sẽgia hạn hợp đồngrồi sau đó lại không đặt bút ký. Hãy cứchờ xem mọi chuyện ra sao. Tôi không muốn gây sức ép với Chelsea.

Quyết định được đưa ra sẽ phải tốt cho cả tôi và CLB, nơi đã đem tới cho tôi mọi vinh quang”, Eden thừa nhận Chelsea đã giúp anh đạt được phong độ đỉnh cao.

“Tôi không biết thời gian tới sẽ ra sau nhưng hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng ở đây. Nó không phải là danh hiệu.

Tất nhiên, khi bạn thi đấu, bạn muốn giành chiến thắng nhưng tôi chỉ muốn thưởng thức mọi thứ trên sân, như tôi đang có ở thời điểm này”, Eden nói thêm.

Nhưng chàng trai 27 tuổi này cũng tiết lộ rằng viễn cảnh gia nhập Real vẫn còn trong tâm trí mình. Đặc biệt là vì Hazard biết rằng còn có một mục tiêu mà anh thiếu trong bộ sưu tập các danh hiệu – đó là cúp vàng Champions League mà Real đã và sẽ là một thế lực giúp anh đạt được ước mơ.

“Đôi khi, tôi thức dậy và nghĩ rằng mình muốn ra đi. Nhưng đôi khi, tôi lại tin rằng tôi muốn ở lại. Tôi đã 27 tuổi và sẽ bước qua tuổi 28 vào tháng Giêng tới đây.

Tôi không muốn nói dối nhưng thật sự, Real Madrid là đội bóng mạnhnhất thế giới ở thời điểmhiện tại. Đó chính là nơi mà tôi mơ ước được thi đấukể từ khi còn bé.

Vì thế hãy chờ xem, tôi không muốn nói về chuyện này và cũng chẳng có nhiều thời gian thế đâu. Tôi và đội bóng sẽ bàn bạc về chuyện tương lai, sớm thôi!", Eden Hazard kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard lại gây sầu cho CĐV Chelsea bằng tuyên bố 'mơ về Real'