Sau 3 ngày công chiếu, Doctor Strange đã mang về 86 triệu USD tiền vé tại thị trường quốc tế (chưa tính Bắc Mỹ), vượt qua nhiều bom tấn khác cũng của hãng Marvel như Ant Man và Captain America: The Winter Soldier.

Doctor Strange thống trị bảng xếp hạng doanh thu phòng vé toàn cầu

31/10/2016, 20:26

Sau 3 ngày công chiếu, Doctor Strange đã mang về 86 triệu USD tiền vé tại thị trường quốc tế (chưa tính Bắc Mỹ), vượt qua nhiều bom tấn khác cũng của hãng Marvel như Ant Man và Captain America: The Winter Soldier.

Là một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm 2016, Doctor Strange đã không khiến cho hãng Marvel và Disney thất vọng khi đem về 86 triệu USD từ 33 quốc gia chỉ sau 3 ngày ra mắt, đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu. Đặc biệt, con số này chưa bao gồm doanh thu từ thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc. Nếu so sánh với những bộ phim siêu anh hùng khác của hãng Marvel thì Doctor Strange nhỉnh hơn 49% so với Antman, 37% so với Guardians of the Galaxy, 23% so với Captain America: The Winter Soldier và nhỉnh hơn 1% so với Thor: The Dark World.

Tuy nhiên, tại thị trường Bắc Mỹ, Doctor Strange khó có thể vượt qua Guardians of Galaxy (94 triệu USD), Deadpool (132 triệu USD) và Captain America: Civil War (179 triệu USD). Trang Deadline dự đoán bộ phim sẽ kiếm được khoảng 50-70 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Doctor Strange đã nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn với số điểm trên trang Rotten Tomatoes lên đến 90%, chủ yếu cho dàn diễn viên hùng hậu, kịch bản chặt chẽ và hiệu ứng kĩ xão đẹp mắt.

Doctor Strange được chuyển thể từ series truyện tranh cùng tên xuất bản từ năm 1963 của hãng Marvel. Bộ phim xoay quanh nhân vật Stephen Strange - một bác sĩ giải phẫu thần kinh tài ba và khá ngạo mạn. Cuộc đời của ông đã thay đổi hoàn toàn sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến cho đôi bàn tay của ông trở thành tàn phế. Không chịu khuất phục số phận, Stephen đã tìm mọi cách để có thể phục hồi lại đôi bàn tay của mình, Sau khi thất bại với khoa học, ông quyết định đến Kathmandu để tìm một ngôi đền bí ẩn có tên là Kamar-Taj tại Nepal với hi vọng có thể gặp được điều kỳ diệu. Không những thành công, Stephen giờ đây còn sở hữu sức mạnh tâm linh đầy quyền năng khiến ông phải lựa chọn giữa việc quay trở về cuộc sống bình thường và chiến đấu chống lại cái ác.

Trong khi Doctor Strange làm mưa làm gió, bom tấn Inferno cũa hãng Columbia Pictures lại thất bại thảm hại tại Mỹ. Theo đó, bộ phim này chỉ thu về vỏn vẹn 15 triệu USD, thậm chí còn thua bộ phim hài Boo! A Madea Halloween ở tuần thứ 2. Jack Reacher: Never Go Back của Tom Cruise rớt xuống hạng 3 với 9.5 triệu USD.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. Boo! A Madea Halloween: 16.6 triệu USD

2. Inferno: 15 triệu USD

3. Jack Reacher: Never Go Back: 9.5 triệu USD

4. Ouija: Origin of Evil: 8.4 triệu USD

5. The Accountant: 7 triệu USD.

6. The Girl on the Train: 4.2 triệu USD.

7. Miss Peregrine s Home for Peculiar Children: 3.9 triệu USD

8. Keeping Up with the Joneses: 3.3 triệu USD

9. Storks: 2.7 triệu USD

10. Ae Dil Hai Mushkil: 2.1 triệu USD.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doctor Strange thống trị bảng xếp hạng doanh thu phòng vé toàn cầu