Hà Nội “mượn lại” Hoàng Vũ Samson từ CLB Buriam nhưng không thể sử dụng chân sút nhập tịch này ở giai đoạn một V-League 2018.

Đội bóng của bầu Hiển mất tiền tỷ vì Samson

Văn Lâm | 14/03/2018, 16:05

Hà Nội “mượn lại” Hoàng Vũ Samson từ CLB Buriam nhưng không thể sử dụng chân sút nhập tịch này ở giai đoạn một V-League 2018.

Ban tổ chức V-League 2018 cho biết Samson không thể thi đấu ở giai đoạn lượt đi gỉai đấu này. Nguyên nhân là bởi chân sút người Nigeria không hoàn tất kịp thủ tục giấy tờ trước thời hạn quy định.

Đây là tin buồn với CLB Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đại diện thủ đô mất hàng tỷ đồng.

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải chi lương cho chân sút nhập tịch này trong khoảng chín vòng đấu mà không thể sử dụng anh.

Samson chia tay CLB Hà Nội để chuyển sang đầu quân cho CLB Buriam sau khi mùa giải 2017 khép lại. Tuy nhiên, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League với 139 pha lập công không được đội bóng của Thái Lan đăng ký ở AFC Champions League và cũng không được đá chính ở Thai League.

Trong lúc Samson gặp khó ở Thái Lan, CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ này trở lại Việt Nam theo dạng cho mượn.

Hiện tại Hà Nội FC vẫn còn trống suất cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, việc Samson không kịp hoàn tất thủ tục giấy tờ khiến đội bóng chủ sân Hàng Đẫy phải chờ tới giai đoạn hai mới có thể sử dụng anh.

Minh Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng của bầu Hiển mất tiền tỷ vì Samson