CLB Thành phố Hồ Chí Minh vừa phải đón nhận những tổn thất về mặt nhân sự vì lý do treo giò và chấn thương trước chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định tại vòng 5 V.League 2018.

Đối đầu Nam Định, CLB TP.HCM thiếu vắng nhiều vị trí chủ chốt

Chiêu Dương | 13/04/2018, 12:31

CLB Thành phố Hồ Chí Minh vừa phải đón nhận những tổn thất về mặt nhân sự vì lý do treo giò và chấn thương trước chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định tại vòng 5 V.League 2018.

Đội bóng của HLV Toshiya Miura sẽ hành quân đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định tại vòng 5 V.League 2018 mà sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ là Sầm Ngọc Đức và tiền đạo Nguyễn Hải Anh do bộ đội này đã nhận đủ ba thẻ vàng kể từ đầu mùa và sẽ bị treo giò một trận theo quy định của BTC giải đấu.

Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Hải Anh cùng nhận thẻ vàng trong hai trận đấu với Sanna Khánh Hòa tại vòng 4 và Sông Lam Nghệ Anh tại trận đấu bù vòng 1.

Còn lại, tiền đạo từng khoác áo SLNA nhận thẻ vàng thứ ba trong trận đấu FLC Thanh Hóa tại vòng 2 và cựu hậu vệ của CLB Hà Nội nhận thẻ vàng còn lại trong trận derby với Sài Gòn FC.

Đây là hệ quả của lối đá rắn quen thuộc mà cựu HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam áp dụng lên đội chủ sân Thống Nhất.

Thậm chí, sau trận đấu tại vòng 4 với Sanna Khánh Hòa BVN, CLB TPHCM đã phải nhận án phạt hành chính 2 triệu đồng theo điểm a khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của VFF vì đã để từ năm cầu thủ trở lên phải nhận thẻ vàng trong trận đấu gồm Vũ Quang Nam, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Minh Trung, Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Hải Anh.

Bên cạnh án treo giò của hai cầu thủ trụ cột, chấn thương cũng đang hoành hành đội hình của HLV Toshiya Miura khi khả năng ra sân của Trần Phi Sơn và ngoại binh Gustavo Santos vẫn đang bỏ ngõ.

Cầu thủ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” đã mắc phải chấn thương dây chằng trong trận gặp đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An tại trận đấu bù vòng 1 và phải cần khoảng một tháng để hồi phục.

Tiền vệ xứ Nghệ này là nhân tố góp công lớn mang về hai chiến thắng cho đến lúc này khi đóng góp 2 bàn cùng một đường kiến tạo.

Trong khi đó, ngoại binh sinh năm 1996 người Brazil cũng mắc một chấn thương trong buổi tập sau trận đấu với CLB Sài Gòn FC và theo các bác sĩ của đội bóng thì cầu thủ mang quốc tịch Nhật Bản cũng sẽ phải ngồi ngoài một tháng để dưỡng thương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối đầu Nam Định, CLB TP.HCM thiếu vắng nhiều vị trí chủ chốt