Đang có phong độ rất cao sau 4 vòng đấu đầu tiên với thành tích bất bại, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước SHB Đà Nẵng lẫn Sanna Khánh Hòa.

Trước vòng 5 V.League 2018: Hà Nội, Than Quảng Ninh gặp khó

Viết Định | 12/04/2018, 16:00

Đang có phong độ rất cao sau 4 vòng đấu đầu tiên với thành tích bất bại, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước SHB Đà Nẵng lẫn Sanna Khánh Hòa.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 5, Sanna Khánh Hòa sẽ có cuộc tiếp đón đội nhì bảng Than Quảng Ninh.

Chuyến làm khách ở thành phố biển của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được đoán sẽ không hề dễ chịu bởi đội bóng chủ sân 19/8 luôn là đối thủ xương xẩu với bất kỳ đội bóng nào ở V.League.

Bên cạnh đó, việc đội bóng đất Mỏ vừa nhận thảm bại 0-5 trong khuôn khổ vòng loại Cup Quốc gia trên sân Pleiku mới đây đã khiến tâm lý cầu thủ có một phần nào đó bị ảnh hưởng.

Than Quảng Ninh cần điểm để bám đuổi Hà Nội, nhưng Sanna Khánh Hòa cũng rất muốn giành chiến thắng trên ngay trê sân nhà để vươn lên vị trí nhì bảng của chính đối thủ này.

Trên sân Hòa Xuân, Hà Nội FC cũng được đánh giá sẽ có một trận đấu “khó nhằn” trước SHB Đà Nẵng khi thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang đi đúng hướng với 3 trận bất bại liên tiếp.

Đã có những sự hoài nghi về cuộc chạm trán này bởi Hà Nội FC lẫn SHB Đà Nẵng đều sống bằng “nguồn sữa” từ bầu Hiển, nhưng thực tế đã chứng minh, các trận đấu giữa hai đội luôn diễn ra hấp dẫn và kịch tính, không có bất cứ nhân nhượng nào.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang bay cao, Minh Phương cũng vậy. Chắc chắn họ đang rất muốn có được điểm ở trận này để tiếp tục duy trì trạng thái cho học trò để bước vào chặng đường gian nan phía trước.

Cùng diễn ra với trận đấu trên thì ngày 14.4 sẽ còn hai cặp đấu khác là Nam Định tiếp đón TP.HCM, Sài Gòn FC chạm trán HAGL trên sân Thống Nhất.

Trong đó, dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Phan Văn Tài Em lại là đội bóng được đánh giá thấp hơn HAGL, bất chấp việc HLV Dương Minh Ninh sẽ không có được sự phục vụ của A Hoàng, Đức Lương, Tăng Tiến…vì những lý do khác nhau.

Sở dĩ lúc này Sài Gòn FC đang không có được phong độ tốt, cùng với đó là sự vắng mặt của những trụ cột như Quốc Long, Ngọc Duy, Đức An…sẽ khiến đội chủ nhà không được đánh giá cao.

Chủ nhật 15.04, ở Tây Đô, XKST Cần Thơ sẽ tiếp đón đội khách SLNA trong bối cảnh thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đang cho thấy sự khởi sắc ở mùa giải năm nay với 7 điểm đã có được.

Tuy nhiên, việc đánh bại đội bóng xứ Nghệ cũng không phải dễ dàng, nhất là khi thầy trò Đức Thắng vừa có được chiến thắng quan trọng trên sân TP.HCM ở lượt trận đá bù mới đây.

Trong khi đó, B. Bình Dương sẽ tiếp đón á quân FLC Thanh Hóa, Hải Phòng FC sẽ đối đầu với ĐKVĐ Quảng Nam trên sân Lạch Tray.

Nguyễn Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước vòng 5 V.League 2018: Hà Nội, Than Quảng Ninh gặp khó