Một đôi đồng tính nữ đã quyết định sử dụng tinh trùng miễn phí được hiến tặng từ một người đàn ông đồng tính đăng quảng cáo dịch vụ của mình trên Facebook và cho ra đời hai bé trai kháu khỉnh.

Đôi đồng tính nữ chào đón 2 đứa con trai sinh đôi

Một Thế Giới | 21/07/2015, 04:00

Một đôi đồng tính nữ đã quyết định sử dụng tinh trùng miễn phí được hiến tặng từ một người đàn ông đồng tính đăng quảng cáo dịch vụ của mình trên Facebook và cho ra đời hai bé trai kháu khỉnh.

Rebecca (27 tuổi) và Vikki Lomax (23 tuổi) quen biết nhau từ năm 2011 và quyết định kết hôn vào tháng 10 năm 2013. Cặp đôi này sống với nhau khá hạnh phúc kể từ đó đến nay. Tuy nhiên, họ vẫn luôn mong muốn một đứa con ruột.
"Gia đình và bạn bè không quá sốc khi chúng tôi công khai đồng tính, nhưng tôi nghĩ cả hai bà mẹ của chúng tôi cảm thấy buồn khi chúng tôi không tặng cho họ những đứa cháu kháu khỉnh", Vikki (23 tuổi) cho biết.
Dong tinh nu, hien tinh trung
 Ảnh cưới của Rebecca và Vikki vào năm 2013
Rebecca và Vikki đã tham khảo các chi phí sử dụng tinh trùng từ một phòng khám được cấp phép. Số tiền này cực kỳ đắt, vào khoảng 1.500 bảng Anh (tương đương 50 triệu đồng) cho mỗi một lần lấy tinh trùng. Họ không đủ khả năng trang trải cho chi phí của việc sử dụng một phòng khám được cấp phép vì vậy họ đã rất lo lắng. Mặc dù vậy, Rebecca sau đó đã tìm được trang cá nhân trên Facebook của Kilpatrick (26 tuổi) - người đã đăng quảng cáo dịch vụ cho tinh trùng của mình miễn phí.
Dong tinh nu, hien tinh trung
Kenzie Kilpatrick - người đã giúp 50 người phụ nữ tạo ra kết quả bằng cách hiến tinh trùng miễn phí
Chất lượng tinh trùng của Kilpatrick khá tốt. Anh đã tặng tinh trùng cho 50 người phụ nữ và trở thành cha của 10 đứa trẻ. Tuy nhiên, Kilpatrick đã bị chỉ trích bởi một tổ chức từ thiện địa phương. Họ cho rằng anh đã gây ra những ảnh hưởng nhất định khi hiến trực tiếp tinh trùng cho các cặp vợ chồng thay vì thông qua một phòng khám được cấp phép. Đối với cặp đôi Rebecca, làm nghề bảo vệ, và Vikki, một nhân viên quầy bar, họ vô cùng hi vọng Kilpatrick sẽ giúp họ có được những đứa con của mình.
Rebecca cho biết: "Trên website có rất nhiều những người đàn ông quảng cáo tinh trùng và những phụ nữ đang tìm kiếm các nhà tài trợ tinh trùng của họ. Ban đầu chúng tôi bắt đầu nói chuyện với người đàn ông khác nhưng rồi chúng tôi cảm thấy sự tin tưởng ở Kenzie. Anh ấy nói nếu có bất kỳ lo lắng gì đều sẽ được giúp đỡ. Kenzie đã rất tử tế, và chúng tôi quyết định muốn anh ấy hiến tinh trùng của mình. May mắn là an ấy đã làm với sự vui vẻ và hạnh phúc".
Dong tinh nu, hien tinh trung
Keltrick đã 4 lần cung cấp tinh trùng và một lần thụ tinh nhân tạo với Rebecca. Hai tuần sau, Rebecca phát hiện mình đã mang thai.
Vikki nói: "Chúng tôi không xấu hổ về cách chúng tôi có được gia đình đáng yêu của mình. Chàng trai Kenzie tốt bụng đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi”
"Có hai cậu con trai sinh đôi là một giấc mơ trở thành sự thật của chúng tôi", Rebecca nói thêm.
Minh Chánh (Theo DailyMail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi đồng tính nữ chào đón 2 đứa con trai sinh đôi