Thay vì được mặc màu áo truyền thống như trong hai trận thắng vừa qua, U.18 Việt Nam phải nhường màu áo đỏ cho đối thủ U.18 Indonesia. Trong màu áo toàn trắng, đoàn quân trẻ Sao Vàng đã có một chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Đổi màu áo, U.18 Việt Nam vẫn giành chiến thắng ba sao

Văn Lâm Khánh Tường | 11/09/2017, 19:20

Thay vì được mặc màu áo truyền thống như trong hai trận thắng vừa qua, U.18 Việt Nam phải nhường màu áo đỏ cho đối thủ U.18 Indonesia. Trong màu áo toàn trắng, đoàn quân trẻ Sao Vàng đã có một chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chứng tỏ đoàn quân của mình xứng đáng đứng đầu bảng đấu sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ U.18 Indonesia

Sau ba trận toàn thắng, U.18 Việt Nam ghi được 16 bàn thắng và để lọt lưới một bàn, đoàn quân U.18 Việt Nam đặt một chân vào trận bán kết của giải đấu.

U.18 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLVIndra Sjafri - ông thầy 54 tuổi này rất mát tay với bóng đá trẻ xứ vạn đảo. Còn nhớ vào năm 2014, dưới tài cầm quân của HLV này, U.19 Indo đã đánh bại U.19 Việt Nam với lứa của Công Phượng, Tuấn Anh.
Bỏ qua những lời dị nghị, lùm xùm từ truyền thông trong nước, HLV người Khánh Hoà quyết tâm xua quân giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký U.18 Indonesia
U.18 Indonesia nhập cuộc bằng các miếng đánh phủ đầu trong khi tuân theo đấu pháp từ BHL, U.18 Việt Nam chơi trò mèo vờn chuột với các bài phòng thủ phản công.
Dưới cái nóng của buổi chiều vùng nhiệt đới trên sân vận động Thuwunna, U.18 Indonesia dần dần cạn kiệt thể lực vào hứng chịu một loạt những cú ra đòn của U.18 Việt Nam.
Lê Văn Man mở màn chiến thắng 3 sao bằng bàn thắng ở phút 41 sau khitận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Indonesia để tung cú dứt điểm tung lưới thủ môn Aqil Savik. Hàng thủ áo đỏ đã thi đấu bị động trong pha bóng này.
4 phút sau, trước khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc, chân sút của lò PVF, Văn Nam một lần nữa bật cao đánh đầu trong vòng cấm U.18 Indonesia, ghi bàn đẹp mắt giúp U.18 Việt Nam nhân đôi cách biệt.
Tuân thủ đúng đấu pháp, U.18 Việt Nam vẫn là những người chủ động trong lối chơi. Trước lối đá vây chặt và chiếm lấy không gian của các cầu thủ áo trắng,Iqbal đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giày với trung vệ Thái Bá Sang. Hàng phòng ngự của U.18 Việt Nam đang thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà.
Thời gian của hiệp hai cạn dầnlà lúc các đối thủ U.18 Indonesia tỏ rõ ý muốn đẩy nhanh tốc độ trận đấu,họ tấn công dồn dập để kiếm tìm bàn thắng nhưngU.18 Việt Nam cũng đã có kế sách hợp lý, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi pressing toàn sân khiến đối phương lúng túng trong việc triển khai bóng.
Và rồi, trong một phút sơ sảy, U.18 Indonesia đã phải trả giá bằng bàn thắng của Việt Anh ở phút 85 từ quả đa phạt góc của đồng đội, tiền vệ này bật cao đánh đầu, nhấn chìm mọi nỗ lực của đối phương
Một cầu thủ U.18 Indonesia ngơ ngác ôm đầu bại trận mà không hiểu lý do gì đội bóng mình thua thảm hại trước đoàn quân trẻ Sao Vàng. Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của U.18 Việt Nam. Có 9 điểm trong tay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xem như đã bước một chân vào trận bán kết của giải.
Văn Lâm, Ảnh MFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổi màu áo, U.18 Việt Nam vẫn giành chiến thắng ba sao