Milan đã hứng chịu trái đắng đầu tiên của mùa giải khi thảm bại trước Lazio và không còn theo sát được Juventus.

Milan vỡ mộng với thảm bại, Inter, Napoli uy hiếp Juventus

Anh Tú | 11/09/2017, 06:23

Milan đã hứng chịu trái đắng đầu tiên của mùa giải khi thảm bại trước Lazio và không còn theo sát được Juventus.

Sau 2 trận thắng trước Crotone và Cagliari, cộng với các chiến thắng hoành tráng tại Europa League, Milan được đánh giá rất cao. CĐV Milan tin rằng những khoản đầu tư mạnh mẽ hồi mùa hè đã giúp đội bóng lột xác và trở lại trên con đường xây dựng đế chế như thập niên 90. Nhưng trận gặp Lazio đã chỉ ra rằng Milan vẫn còn nhiều việc phải làm để trở lại với vóc dáng người khổng lồ.

Lazio cho thấy họ không phải những đội bóng đàn em như Crotone, Cagliari hay Shkendija. Lazio không cầm nhiều bóng nhưng các đợt tấn công của họ lại rất nguy hiểm với sự có mặt của Immobile. Tiền đạo này đã đích thân lập một hat-trick và là người kiến tạo bàn thứ 4 cho Alberto dứt điểm. Milan chỉ có bàn rút ngắn tỉ số của Montolivo nhưng không thể đảo ngược tình thế.

Như vậy, Milan đã tự thụt lùi trong cuộc đua với Juventus. Lúc này, Juventus dẫn đầu với 3 trận toàn thắng nhưng họ bị bám sát bởi Inter và Napoli. Inter cũng có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi hạ tân binh SPAL 2-0 trong lúc Napoli thắng 3-0 trên sân Bologna trong trận đấu muộn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Milan vỡ mộng với thảm bại, Inter, Napoli uy hiếp Juventus