Trong danh sách khách mời tất nhiên có “chồng trên màn ảnh” của Gwyneth Paltrow là “Iron Man” Robert Downey Jr. Mặc dù vậy, Chris Martin – chồng cũ của cô – lại không có mặt dù chỉ đang cách địa điểm tổ chức lễ cưới 2 tiếng đồng hồ chạy xe.

Đội sao hạng A dự đám cưới của Gwyneth Paltrow

Chí Thiện | 30/09/2018, 16:17

Trong danh sách khách mời tất nhiên có “chồng trên màn ảnh” của Gwyneth Paltrow là “Iron Man” Robert Downey Jr. Mặc dù vậy, Chris Martin – chồng cũ của cô – lại không có mặt dù chỉ đang cách địa điểm tổ chức lễ cưới 2 tiếng đồng hồ chạy xe.

Theo Daily Mail, Gwyneth Paltrow (46 tuổi) và bạn trai Brad Falchuk (47 tuổi) – một nhà biên kịch – đã tổ chức lễ cưới tại khu biệt thự trị giá 5 triệu USD của cô tại bãi biển Hamptons, tiểu bang New York. Sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng và riêng tư.

Khu biệt thự trị giá 5 triệu USD của Gwyneth Paltrow nhìn từ trên cao

Cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường Glee vào năm 2014, chỉ vài tháng sau khi cô tuyên bố ly thân với Chris Martin và đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Tháng 12.2013, Gwyneth Paltrow và thủ lĩnh nhóm Coldplay đã không làm một lễ cưới rình rang mà chỉ tổ chức một bữa ra mắt đơn giản tại một khách sạn ở tiểu bang California. Hay nói cách khác, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar phim Shakespeare in Love chưa từng diện váy cưới.

Có lẽ đây chính là lý do Gwyneth Paltrow đã dành ra rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc cho lần lên xe hoa thứ 2 này, từ tiệc đính hôn, tiệc độc thân cho đến lễ cưới.

Tuy quy mô nhỏ nhưng lễ cưới được thiết kế để đón tiếp hơn 100 khách

Vành đai bên ngoài là đội ngũ an ninh

Trước Gwyneth Paltrow, Brad Falchuk từng kết hôn và có 2 con riêng. Anh là cộng sự lâu năm của nhà sản xuất Ryan Murphy và từng đảm nhận vai trò viết kịch bản cho nhiều loạt phim truyền hình thành công như Glee, Pose, American Horror Story, Scream Queens Nip/Tuck.

Chồng cũ và chồng mới của Gwyneth Paltrow khá hòa hợp

Lễ cưới của Gwyneth Paltrow tuy không có sự tham gia của giới truyền thông nhưng bạn bè nổi tiếng của cô trong làng giải trí đều có mặt đầy đủ. Trong đó có Robert Downey Jr. – bạn diễn của cô trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Cameron Diaz, Jerry Seinfeld, Rob Lowe, Steven Spielberg – cha đỡ đầu của cô...

Đạo diễn StevenSpielberg và vợ,Kate Capshaw

Cameron Diaz đi với chồng,Benji Madden

Robert Downey Jr. đi cùng vợ, nhà sản xuất phim Susan Downey

Hai diễn viên truyền hình nổi tiếng từng đoạt giải Emmy Jerry Seinfeld vàRob Lowe

Mai Thảo (theo DailyMail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội sao hạng A dự đám cưới của Gwyneth Paltrow