Theo báo Palm Beach Daily News, dù có nhiều mật vụ Mỹ hộ tống nhưng Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn giấu súng "khủng" trong túi đựng gậy đánh golf.

Donald Trump giấu súng 'khủng' trong túi đựng gậy đánh golf

Trần Trí | 12/04/2017, 14:12

Theo báo Palm Beach Daily News, dù có nhiều mật vụ Mỹ hộ tống nhưng Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn giấu súng "khủng" trong túi đựng gậy đánh golf.

Vụ thủ súng trong túi đựng gậy đánh golfnày xảy ra khi ông Trump chơi golf ởInternational Golf Course tạibang Florida vào cuối tuần qua.Một vị khách trong câu lạc bộ golf đã chỉ chiếc túi đựng gậy của ông Trump đặt trên xe kéo và hỏi một người khác: "Ông có thấy gì lạ về những cây gậy trong đó không?". Người nàyđáp: "Thấy chứ. Chúng có cò để bóp đấy".

Tờ báoPalm Beach Daily Newscũng khẳng định có súng hỏa lực mạnh giấu trong túi đựng gậy.

Cuối tuần qua, ông Trump chơi golfở câu lạc bộWest Palm Beach ở Florida. Đó là chuyếnđithứ 16 của vị tỉ phú tại những sân golf khổng lồ của ông kể từ khituyên thệ nhậm chức tổng thống Mỹ hồi 11 tuần trước.

Ông Trump bị ghi nhận là chỉ mới nhậm chức được 80 ngày đã quá bận rộn cho việc chơi golf, trong khi các vị tổng thống tiền nhiệm thìsau 100 ngày nhậm chức mới chơi "môn thể thaonhà giàu" này.

Ông Trump cũng từng chỉ trích người tiền nhiệm Barack Obama "nghiện" chơi golf, nhưng ông Obama phải chờ nhiều tháng sau khi nhậm chức mới chơi môn thể thao này, theo báoIndependent.

Trong một lần chỉ trích, ông Trump đã trách ôngObama về việc chơi golf hồi năm 2013khi Mỹđang tính chuyện tấn công Syria vì quân đội Tổng thống Bashar al Assad dùng vũ khí hóa học giết hại dân thường. Ông Trump nói rằng lẽra ông Obama nên dành thời gian lấy ý kiến của các nghị sĩ Mỹ.

Ông Trump đã viết trên Twitter: "Tổng thống Obama không bận nói chuyện với Quốc hội về Syria. Ông ấy bậnchơi golf".

Ở cuộc vận động tranh cử tổng thốnghồi tháng 8.2016,ông Trump nói rằng nếu trúng cử, ông sẽ không có thời gian chơi golf: "Tôi sẽ làm việc để phục vụ quývị. Tôi sẽ không có thời gian chơi golf".

Nhưng từ khi nhậm chức, ông Trump đã chơi golf với Thủ tướng Nhật BảnShinzo Abe, các tay golf nhà nghề nhưRory McIlroy vàTiger Woods.

Đại diện của ông Trump từ chối bình luận về việc này.

Kim Hương (theo Independent)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
32 phút trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Donald Trump giấu súng 'khủng' trong túi đựng gậy đánh golf