Sáng 22.7, Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Trung tâm MM Mega Market Biên Hoà tổ chức giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.

Đồng Nai giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng

Trịnh Yêm | 22/07/2022, 17:13

Sáng 22.7, Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Trung tâm MM Mega Market Biên Hoà tổ chức giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.

abcbbc28-dffe-4963-8ab0-9af5e2ecf9a6.jpeg
Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai kiểm tra các sản phẩm OCOP tại gian hàng trưng bày và bán sản phẩm.


Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai, cho biết đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai đến người tiêu dùng trên địa bàn TP.Biên Hòa. Đồng thời tạo cơ hội để các chủ thể có dịp giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội liên kết đưa sản phẩm OCOP vào bán trong Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa và các Trung tâm của MM Mega Market trong cả nước.

Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp.

Đây cũng là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

8194a551-0272-46f9-af07-c4c882d62ec0.jpeg
Bưởi Tân Triều được trưng bày bán dán mác OCOP tại gian hàng.

Các nhãn hàng và sản phẩm tiêu biểu được ra mắt gồm: nước mắm chay của Hoa Sen; mít sấy khô của Thuận Hương; các sản phẩm nui chiên, bắp chiên, chuối chiên giòn, chuối sấy dẻo của Cường Hoa; bột ca cao nguyên chất của Đức Trọng, bưởi đường lá cam của Cô Ba.

Bên cạnh đó, các các sản phẩm mang thương hiệu như: rượu vang thanh long Anna, hạt điều Hoàng Linh, bưởi Tà Lài, sầu riêng Xuân Định, tinh dầu bưởi Bình Lợi, các sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần chăn nuôi bò và chế biến sữa Đồng Nai.

Bài liên quan
Phiên xử nguyên Giám đốc Sở NN&PTNT Bến Tre: Tội nghiêm trọng nhưng chỉ phạt... án treo!
Là Giám đốc Sở NN&PTNT Bến Tre, Trưởng Ban quản lý Dự án thủy lợi Bắc Bến Tre, ông Lê Phong Hải đã gây thất thoát ngân sách hơn 6,87 tỉ đồng. Dù khung hình phạt của tội này là 10 - 20 năm tù giam, nhưng bất thường là ông Hải chỉ phải nhận mức án 3 năm tù treo với thời gian thử thách là 5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng