Nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và cả khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Đồng nghiệp tiếc thương khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời

Dạ Thảo | 09/12/2020, 18:20

Nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và cả khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ đã gây bất ngờ với người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ, bởi trước khi qua đời anh vẫn khỏe mạnh và thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn trên sân khấu. Thậm chí anh còn đang quay dang dở một bộ phim.

Trước sự ra đi của Chí Tài, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ sự tiếc thương và tình cảm của mình.

Diễn viên Long đẹp trai không giấu nổi sự xót xa vì anh từng có thời gian dài làm việc cùng với đàn anh Chí Tài. "Tôi thật sự đau buồn và không tin sự thật này". Ca sĩ Cẩm Ly viết: "Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh, đang cấp cứu ở bệnh viện. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4 phút sau đó có tin anh mất rồi. Bàng hoàng, bần thần, tim lên cơn làm mệt như không thở nổi. Không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy anh".

Diễn viên Cát Tường nói rằng không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

anh-chup-man-hinh-2020-12-09-luc-162026-16075056872541620777231.png
Ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ lòng tiếc thương

Chia sẻ với phóng viên, nghệ sĩ Minh nhí cho biết anh không tin người đồng nghiệp thân thiết đã vĩnh viễn rời xa. Chia sẻ kỷ niệm về Chí Tài trong lần cuối cùng gặp gỡ cách đây vài tuần, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết: "Tôi vừa có dịp quay cùng anh Tài trong một gameshow, khi chương trình ngỏ lời mời, tôi một mực đòi quay chung với anh Chí Tài. Anh ấy là người rất lành tính, vui vẻ, đi quay chương trình nào cũng vậy, chúng tôi đều đùa giỡn với nhau. Tôi coi anh Tài như người anh lớn và vô cùng trân trọng vì vậy khi nghe tin anh Tài qua đời, tôi thật sự không tin".

Cùng chung cảm xúc, nghệ sĩ hài Hồng Tơ không tin mình vừa mất đi người đàn anh đáng quý. Danh hài Chí Tài từng là người làm chủ hôn cho nghệ sĩ Hồng Tơ trong đám cưới cách đây vài năm.

Nghệ sĩ hài Vượng râu cũng cho biết sự ra đi đột ngột của anh khiến không chỉ khán giả mà đồng nghiệp cũng đau xót khi hay tin. Được biết, nghệ sĩ hài Vượng râu cũng là người đồng nghiệp khá thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài. Các chương trình Tết Vạn lộc của nghệ sĩ Vượng râu luôn có sự tham gia của diễn viên Chí Tài, thậm chí cả 2 đã đứng chung sân khấu, cống hiến tới khán giả những màn tiểu phẩm khó quên.

"Tôi không thể tin được khi biết thông tin anh Chí Tài qua đời, cuộc sống đời người vô thường quá. Dù rất đau xót nhưng chúng ta đều phải chấp nhận sự thật người bạn lớn của chúng ta đã đi xa. Chỉ nuối tiếc nhất là trên sân khấu từ nay vắng bóng người nghệ sĩ lớn mà hết sức dí dỏm, nhân ái này".

chi-tai-bat-khoc-khi-nua-nam-chua-duoc-gap-ba-xa-3.jpg
Vợ diễn viên Chí Tài là ca sĩ Phương Loan, cả 2 kết hôn đã lâu nhưng chưa có con

Cùng chung cảm xúc, hàng loạt các nghệ sĩ như: Huỳnh Lập, ca sĩ Cao Thái Sơn, người mẫu Xuân Lan... đã thể hiện lòng nuối tiếc của mình khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. 

Hiện vợ của diễn viên Chí Tài - ca sĩ Phương Loan ở Mỹ và chị đang chuẩn bị giấy tờ để về nước gấp lo tang lễ cho chồng. Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan năm 1987, cả 2 sống với nhau hơn 30 năm nhưng không có con chung.

Ông từng tiết lộ lý do: "Vợ chồng tôi không thích có con. Ngày xưa khó khăn lắm, tôi quan niệm nếu có con sẽ phải lo cho nó đầy đủ, nếu không làm được đừng đẻ rồi để con nheo nhóc, vợ chồng cãi nhau dẫn đến gia đình đổ vỡ. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi. Đôi lúc tôi cũng tiếc về chuyện không có con vì chẳng có ai nối dõi, chia sẻ với mình lúc về già. Nhưng cái tôi tiếc nhất là không có ai làm truyền nhân của mình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng nghiệp tiếc thương khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời