Sau 8 năm đeo đuổi nghệ thuật, Đông Nhi đã chính thức tổ chức liveshow xuyên Việt đầu tiên mang tên It's showtime với điểm đến Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng và cuối cùng là TP.HCM.

Đông Nhi cháy hết mình trong tour diễn xuyên Việt

Diệu Linh | 12/09/2016, 15:30

Sau 8 năm đeo đuổi nghệ thuật, Đông Nhi đã chính thức tổ chức liveshow xuyên Việt đầu tiên mang tên It's showtime với điểm đến Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng và cuối cùng là TP.HCM.

Sau 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ một ca sĩ nhạc trực tuyến, Đông Nhi bước ra sân khấu và dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường giải trí Việt với nhiều giải thưởng như VTV Awards, HTV Awards, giải Mai Vàng, giải YanVpop20, giải Làn Sóng Xanh,ZMA,... Tối 11.9 Đông Nhi đã chính thức khởi động tour diễn xuyên Việt của mình với tên gọi "Showtime".
Chia sẻ về tính chất của những liveshow qua các tỉnh thành trong tour diễn, Đông Nhi cho biết đây là lời tri ân mà cô dành cho khán giả sau hơn 8 năm tham gia con đường nghệ thuật.Sau hơn 8 năm ca hát, bạn gái Ông Cao Thắng luôn chia sẻ niềm tự hào về một fanclub hùng mạnh trên khắp cả nước. Cộng đồng fan của cô luôn biết cách khiến thần tượng bất ngờ khi xuất hiện tại những chương trình ca nhạc khác nhau.
Là một trong những nữ ca sĩ thành công với dòng EDM hiện đại của Vpop, quán quân "The remix" mùa đầu tiên tự tin khi mang đến những bản hit gắn liền với cô trong cuộc thi như "Hot", "Bad boy", "Mr. Sexy", "Trách ai bây giờ"… Sự hết mình, cuồng nhiệt của nữ ca sĩ đãnhận được món quà bất ngờ từ fanclub Cần Thơ dành tặng. Các fan không ngần ngại tiến lên sân khấu đưa thần tượng xuống khu vực khán giả và cùng thả bong bóng ý nghĩa lên trời cao.
Khởi My tiếp nối chương trình với loạt ca khúc mới nhất dành tặng cho khán giả. Khá đông các fan của giọng ca “Người yêu cũ” đã tập trung từ sớm để xem tổng duyệt và cổ vũ thần tượng nhiệt tình suốt cả chương trình.
Ngoài nhân vật chính là Đông Nhi và Khởi My, liveshow "It’s Showtime" diễn ra tại trường Đại học Cần Thơ còn quy tụ những ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích như: Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, Đinh Hương, Lip B, Uni5 và Hello Yellow.Đinh Hương mang đến 3 ca khúc khuấy động và làm nóng không khí khán giả Cần Thơ.
Trọng Hiếu thu hút bằng giọng hát riêng biệt
Nhóm nhạc mới Hello Yellow trổ tài chơi nhạc cụ, khoe chất giọng khỏe khoắn, tự tin. Nhóm gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần năng động, tươi trẻ.
Lip B tiếp tục chương trình với 3 ca khúc "Số nhọ", "I wanna be your love" và "Love you want you". Sau 4 tháng ra mắt khán giả với những thành công nhất định, Lip B ngày càng nhận được nhiều tình cảm hơn của khán giả ở các tỉnh thành.
Một trong những diễn biến được số đông khán giả trông đợi đó là màn debut lần đầu tiên đầy ấn tượng của nhóm nhạc nam Uni5 - học trò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.Uni5 sau khi ra mắt từ đầu tháng 9 đã thu hút nhiều sự quan tâm đầy bất ngờ của dư luận.
Kết thúc điểm đầu tiên tại Cần Thơ, liveshow này sẽ nối tiếp ở 2 thành phố Đà Nẵng, Hà Nội. Và liveshow chính thức sẽ diễn ra vào ngày 2.10 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.
Diệu Linh - Ảnh: 6Sence
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi cháy hết mình trong tour diễn xuyên Việt