Đông Nhi chính là ca sĩ nữ duy nhất được tạp chí Forbes Vietnam vinh danh ở hạng mục "Top 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong tại Việt Nam 2016" do độc giả bình chọn.

Đông Nhi được Forbes VN vinh danh 'Top 30 gương mặt nổi bật của năm'

13/05/2016, 14:55

Đông Nhi chính là ca sĩ nữ duy nhất được tạp chí Forbes Vietnam vinh danh ở hạng mục "Top 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong tại Việt Nam 2016" do độc giả bình chọn.

2015 có thể nói là một năm hoạt động âm nhạc có nhiều thành tích đáng nể nhất của Đông Nhi sau hơn 6 năm đeo đuổi sự nghiệp ca hát. Ngoài những sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc, những giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước, Đông Nhi còn có mặt trong danh sách giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" của MAMA 2015.
Mới đây, danh sách Top 30 under 30 - top 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất trong năm do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn đã ghi tên ca sĩ Đông Nhi (sinh năm 1988) vào bảng xếp hạng. Tối 12.5, Đông Nhi đã có mặt tại sự kiện và nhận trên tay chiếc cúp vinh dự này từ tạp chí Forbes.
Chia sẻ khi có mặt trong Top "30 under 30", Đông Nhi cho biết: "30 Under 30 của Forbes Việt Nam là một danh sách có ý nghĩa rất lớn, nó ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của người trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau dành cho xã hội. Tôi thật sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được lọt vào danh sách này cũng như được xướng tên trong đêm vinh danh cùng với những bạn trẻ tài năng khác. Tất nhiên, tôi cũng sẽ tiếp tục lao động và làm việc nghiêm túc trên con đường nghệ thuật để xứng đáng với những tình cảm yêu quý và sự tin tưởng mà mọi người dành cho mình".
Bên cạnh việc nhận giải, tối qua Đông Nhi cũng cùng vũ đoàn Bước Nhảy gửi tới khán giả có mặt tại sự kiện ca khúc triệu view của mình "Pink girl".
Bằng sự cố gắng nỗ lực từ một ca sĩ đi lên từ nhạc số, sau hơn 6 năm cái tên Đông Nhi đã trở thành một trong số những ca sĩ trẻ có số lượng fan đông đảo không kém cạnh những "đàn chị" như Hồ Ngọc Hà hay Thu Minh,... Hiện tại, bên cạnh một sự nghiệp âm nhạc ổn định phong độ, Đông Nhi còn đang chuyển hướng mạnh sang lĩnh vực mới nhà sản xuất âm nhạc cùng bạn trai Ông Cao Thắng để điều hành công ty giải trí 6th Sence Entertaiment.
Diệu Linh - Ảnh: 6thS
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi được Forbes VN vinh danh 'Top 30 gương mặt nổi bật của năm'