Dù 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và đang sở hữu một lượng fan ổn định, cũng như sẵn sàng cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi, It's showtime, nhưng Đông Nhi vẫn chưa sẵn sàng để nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn chưa tính chuyện kết hôn

Diệu Linh | 22/09/2016, 07:02

Dù 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và đang sở hữu một lượng fan ổn định, cũng như sẵn sàng cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi, It's showtime, nhưng Đông Nhi vẫn chưa sẵn sàng để nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Chính thức đeo đuổiđam mê ca hát bằng cuộc thi Vietnam Idol 2007nhưng lại không mang đến thành công, nhưng ngược lại sự ra đời của nhạc trực tuyến lại giúp cho Đông Nhi nhanh chóng tiếp cận với khán giả mà đặc biệt là khán giả trẻ. Sau 8 năm từnỗ lực, Đông Nhiđãđược đền đáp xứng đáng khi năm 2015 côđón nhậnhàng loạt các giải thưởng âm nhạc uy tín. Bước sang năm 2016 cô tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" vàovai trò Huấn luyện viên The Voice kids.

Nhưng trong8 năm để có được một sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao, Đông Nhi cũng có tới 7 năm hẹn hò cùng Ông Cao Thắng. Chuyện tình bền vững của cặp đôi đẹp trong làng nhạc trẻ nhận được không ít sự quan tâm của công chúng, khán giả lẫn người hâm mộ, bởi ngoài là bạn trai của Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn đóngvai tròlà nhà sản xuất và giám đốc điều hành 6thsense Entertaiment- đơn vị chủ quản của Đông Nhi.

Trong giai đoạn 7 năm hẹn hò, Ông Cao Thắng từ một ca sĩ trẻ gần như rút lui khỏi sân khấu và đứng phía sau hỗ trợ, hậu thuẩn cho Đông Nhi để có được chỗ đứng chắc chắn trong lòng công chúng như hiện nay. Tuy nhiên, khi nhận những câu hỏivề chuyệnhôn nhân cả hai gầnnhư né tránh hoặc cười trừ.

Chiều 21.9, trong buổi giới thiệu về liveshow It's showtime, Ông Cao Thắng cho biết, chưa dám cầu hôn vì sợ ĐôngNhi từ chối. Bởi ở giai đoạn hiện tại, Đông Nhi vẫn còn đang rất tập trung cho việc ổn định cũng như phát triển vai trò huấn luyện viêncủa mình.

Sau 8 năm đi hát Đông Nhi mới mạnh dạn thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 2.10 tới.

Chia sẻ thêmvề lý do chờ mãi tới 8 năm mới có liveshow đầu tiên trong đời, Đông Nhi cho biết:“Với mỗi ca sĩ, việc thực hiện được liveshow riêng trong sự nghiệp ca hát luôn là ước mơ lớn. Nhi thầm cảm ơn tất cảkhán giả đã chờ đợi liveshow của Nhi trong suốt thời gian qua. Hơn ai hết, Nhi là người rất nóng lòng với một đêm diễn của riêng mình. Tuy nhiên, Nhi cùng ê-kíp đã phải bàn bạc, tính toán tới lui và chọn được thời điểm này, tạm gọi là “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp của mình.

Đây sẽ là một đêm diễn mà Nhi cùng ê-kíp dồn hết 100% sức lực của mình để thỏa sự đam mê, cũng như đáp lại tình cảm rất lớn mà khán giả đã dành cho Nhi suốt chặng đường 8 năm vừa qua. Một đêm diễn mà ở đó chỉ có Nhi và tất cả mọi người cùng hòa theo một nhịp đập cảm xúc. Đó cũng chính là lý do vì sao tên của liveshow làIt’s showtime”.

Ông Cao Thắng không dám cầu hôn Đông Nhi vì sợ cô từ chối.

DoIt's showtimeliveshowđầu tiên kỷ niệm 8 năm ca hát, nên Đông Nhi đã dành nhiều tháng qua vừa ghi hình cho The voice kids vừa chạy show vừa tập luyện thanh nhạc cũng như vũ đạo.Ngoài ra, cô cũng phải sắp xếp thời gian, liên tục ra Hà Nội trong suốt hơn một tháng qua để tập luyện cùng ban nhạc.Bên cạnh 25 ca khúc với những bản nhạc pop ghi dấu ấn Đông Nhi trong 8 năm qua, giọng ca sinh năm 1988 sẽ dành 1 phần của liveshow cho dòng nhạc cô đang đeo đuổi 3 năm trở lại đây, EDM cùng những ca khúc sắp ra mắt.

Tổng đạo diễn của liveshow được Đông Nhi và Ông Cao Thắng giao cho nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Riêngphần hỗ trợ âm nhạc được giao cho nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm trách. Ngoài ra,phần dàn dựng sân khấu cho từng tiết mục cũng như tạo hình, phục trang của Đông Nhi trong toàn bộ liveshow doNhà thiết kếLê Thanh Hòa và chuyên gia trang điểm Minh Lộc lên ý tưởng.

Do phần nhiều fan của Đông Nhi là những bạn trẻ thuộc lớp học sinh - sinh viên, nên giá vé đã được nữ ca sĩ cân nhắc ở mức khá mềm, daođộng từ 300 tới500.000 đồngvới khán đài và 2 triệu cho khu vực VIP.

LiveshowIt’s showtime - Đông Nhisẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào 19g ngày 2.10.2016.

Ông Cao Thắng người bạn trai đã đồng hành cùng Đông Nhi 7 năm trong suốt 8 năm sự nghiệp ca hát.
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu người đồng hành cùng Đông Nhi trong tất cả các sản phẩm âm nhạc 3 năm trở lại đây sẽ đảm nhận vai trògiám đốc âm nhạc của liveshow "It’s showtime - Đông Nhi".
Những học trò nhí của cặp đôi huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại "The voice kids 2016" cũng có mặt và chúc mừng liveshwo "It's showtime"
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn chưa tính chuyện kết hôn