Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ thì điều người ta quan tâm nhất chính là con cái và tiền của. Với Brad Pitt và Angelina Jolie cũng không ngoại lệ.

'Nộp đơn ly dị Brad Pitt: Đó mới là Angelina Jolie'

maihuong | 21/09/2016, 13:09

Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ thì điều người ta quan tâm nhất chính là con cái và tiền của. Với Brad Pitt và Angelina Jolie cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, trong cuộc hôn nhân này, cả hai vấn đề quan trọng này lại không phải là vấn đề khi mà trước khi làm đám cưới vào năm 2014, họ đã ký hợpđồng hôn nhân. Một trong những điều kiện Jolie đưa ra trong hợp đồng này là "nếu chia tay, cô sẽ là người nuôi dưỡng 6 đứa con" và bây giờ Jolie quyết thực hiện điều này khi trong đơn xin ly hôn nộp lên tòa,yêu cầu đầu tiên của cô làđược thực thi này điều.Brad Pitt chỉ được quyền đến thăm và cô không cần anh phải chu cấp.

Vấn đề tài sản cũng được đưa ra trong cuộc ly hôn chấn động này. Với số tài sản lên đến gần 500 triệu USD, trong đó Brad Pitt nhiều hơn (khoảng gần 300 triệu USD) trong khi Jolie chỉ gần 200 triệu USD. Tuy nhiên, vì cóký hợp đồng nên "tiền của ai, tài sản sở hữu cá nhân nào người đó tự giữ".

Vậy cuối cùng phíasau cuộc ly hôn này là gì? Đó là sự dứt khoát của Jolie và sự tức giận của Brad Pitt. Một trong những lý do Jolie đưa ra cho cuộc chia tay này là Pitt không thể song hành cùng cô trong việc nuôi dạy 6 đứa con. Cô ngụ ý cho rằng Pitt ngày càng khó kiểm soát bản thân vì hút thuốc và uống rượu quá nhiều. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến con cái. Không những thế, lý do Brad có quan hệ mờ ám vớinữ minh tinh xinh đẹp Marion Cotillard cũng được đưa ra nhưng cả hai nhân vậtchính không lên tiếng thừa nhận.

Theo tờ TMZ thì Jolie đã thực sự nghi ngờ sự chung thủy của chồng và cô đã cho thám tử theo dõi. Những tin đồn đã hòan toàn có cơ sở và nó là giọt nước tràn ly để Jolie quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân.

"Khi tình yêu dần phai nhạt, trách nhiệm gia đình trở nên nặng nề, nhưng mâu thuẫn ngàycàng chồng chất, sự nghi ngờ càng càng dâng cao thì cách chấm dứt nó là điều cần thiết", một người bạn của cặp đôi chia sẻ với tờ DLM.

Hiện tại, Jolie không nói lờinào nhưng cả Brad Pitt vànhân vật được cho là "người thứ 3" đã phải lên tiếng.Marion Cotillard thì cho rằng cô hoàn toàn vô can trong chuyện này và tỏ ra suy sụp bị vì bị mang tiếng còn nam diễn viên 53 tuổi thìchỉ tríchJolie đang đặt con của họ vào sự rắc rối, phá vỡ đi sự yên bình vì hiện tại họ chính làtâm điểm của sự chú ý.

Không những thế, Brad Pitt cũng cho rằng, lý do Jolie đưa ra chẳng khác nào nói anh làmột người cha không tốt, một hình ảnh hoàn toàn khác với những gì mà cả hai từng cố gắng gầy dựng: Một gia đình đông con hạnh phúc, cha mẹ hết lòng vì con cái.

"Tôi thật sự đau buồn vì cô ấy đã đặt các con vào những ồn ào, nguy hiểm. Hiện tại, tôi chỉ mong các con bình yênvà mọi người hãy dành không gian riêng cho những khó khăn cá nhân của gia đình", Pitt trả lời trên People.

Theo thông tin từ NYDL, cuộc hôn nhân của Jolie và Pitt thật sự không thể cứu vãn cách đây vài tháng. Tuy nhiên, Bard Pitt đã nhiều lần muốn cả haichia tay nhau trong bình yên vì sợlàm ảnh hưởng đến con cái. Tuy nhiên, Jolie đã dứtkhoát nộpđơn và điều cô muốn duy nhất lúc này làgiữ lại cho mình 6 con nhỏ, chấm dứt mọi quan hệ với Pitt. "Đây mới là Jolie - một phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi trường hợp. Đó tố chất vàcách sống của cô ấy", người bạn của Jolie cho biết thêm.

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nộp đơn ly dị Brad Pitt: Đó mới là Angelina Jolie'