Tới tham gia Elle Fashion Journey 2016 với vai trò người mẫu của nhà thiết kế Quang Nhật, Mai Ngô cố ý chọn cởi bỏ những chiếc cúc áo ngoài để lộ ngực và nội y ren.

Mai Ngô cố ý để hở nội y khi tham dự Elle Fashion Show 2016

Diệu Linh | 22/09/2016, 06:46

Tới tham gia Elle Fashion Journey 2016 với vai trò người mẫu của nhà thiết kế Quang Nhật, Mai Ngô cố ý chọn cởi bỏ những chiếc cúc áo ngoài để lộ ngực và nội y ren.

Dù không giành được ngôi vị cao nhất sau cuộc thi "The Face - Gương mặt thương hiệu" nhưng cô gái cá tính Mai Ngô đã nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng cũng như các nhà thiết kế hơn cả quán quân Phí Phương Anh.
Sau khi góp mặt trong MV của ca sĩ Phan Ngọc Luân, Mai Ngô tiếp tục đồng hành cùng Nhà thiết kế Quang Nhật trong show diễn thời trang lớn được mong chờ nhất trong năm "Elle fashion show 2016".
Trong buổi giới thiệu về Elle show với tên gọi, "Elle Fashion Journey", Mai Ngô là người mẫu duy nhất gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ trang phục denim cắt ghép.Nhưng có lẽ điểm gây chú ý với tất cả mọi người cũng chính là việc Mai Ngô cố ý khoác hờ chiếc áo bên ngoài để khoe nội y ren phía trong.
Đây không phải lần đầu tiên Mai Ngô ăn mặc táo bạo trong các sự kiện thời trang, cách đây vài ngày khi xuất ra mắt thương hiệu thời trang cô cũng cố ý không mặc nội y bên trong.
Trong sự kiện "Elle Fashion Journey 2016" diễn ra vào ngày 30.9 và 1.10.2016 tới đây ngoài Mai Ngô còn có sự góp mặt của những người mẫu nổi tiếng khác thông qua 7 bộ sưu tập với chủ đề "Inspiring Vietnam" (Cảm hứng Việt Nam)của 7 Nhà thiết kế: Anna Võ, Giao Linh, Diệu Anh, Tuấn Trần, Nuchuda Charmreonpuncksa, AnhHa và Thủy Nguyễn.
Không chỉ dừng lại ở hai đêm trình diễn, "Elle fashion Journey 2016"còn mang đến hoạt động triển lãm các bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc nhất của sinh viên các trường Đại học, chiếu phim và tọa đàm về thời trang cùng các chuyên gia từ ngày 19.9 tới 7.10.2016 tại trung tâm Gem center TP.HCM.
Diệu Linh - Ảnh: Đại Ngô
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Ngô cố ý để hở nội y khi tham dự Elle Fashion Show 2016