Giữa đêm khuya, người đàn ông nghi bị tâm thần chạy lại nhà anh rể thông báo mình vừa giết vợ và con.

Đồng Tháp: Nghi án chồng bị tâm thần sát hại vợ và con

Tô Văn | 07/10/2020, 22:08

Giữa đêm khuya, người đàn ông nghi bị tâm thần chạy lại nhà anh rể thông báo mình vừa giết vợ và con.

Tối 7.10, Công an huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp cho biết địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc giết người khiến 2 mẹ con tử vong. Trên người các nạn nhân có nhiều thương tích. Hiện tại công an đang tạm giữ Đặng Quốc Hiệp (SN 1990, ngụ địa phương) để điều tra làm rõ.

23.jpg
Đặng Quốc Hiệp tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày tại địa bàn ấp Tân Hòa, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, anh Đỗ Minh Tâm (anh rể Hiệp) đang ngủ trong nhà thì nghe Hiệp kêu cửa, thông báo đã giết chết vợ và con.

Sau khi nghe vụ việc, anh Tâm chạy qua nhà Hiệp thì thấy chị N.T.M.T. (SN 1990) là vợ Hiệp nằm chết trên giường ngủ, có vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu.

Ngoài ra, bé Đ.M.H. (SN 2016) là con của chị Tuyền và Hiệp, trên cổ cũng có dấu vết cắt, trong tình trạng sức khỏe yếu, khó thở kêu khóc. Lập tức anh Tâm truy hô và cùng người dân đưa cháu H. đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

“Hiệp có dấu hiệu bệnh tâm thần, từng được chẩn đoán bệnh rối loạn tâm thần. Sau vụ việc Hiệp được người dân khống chế đưa đến Công an xã Hòa Thành”, một cán bộ công an cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Nghi án chồng bị tâm thần sát hại vợ và con