Lê Trường Thành, nghi phạm giết người đốt xác, gây thương tích cho 3 người khác ở Đồng Tháp sa lưới sau nhiều ngày lẩn trốn ở tỉnh Phú Yên.

Đồng Tháp: Nghi phạm giết người đốt xác bị bắt khi đang trốn ở Phú Yên

Thanh Nguyên | 24/12/2020, 10:10

Lê Trường Thành, nghi phạm giết người đốt xác, gây thương tích cho 3 người khác ở Đồng Tháp sa lưới sau nhiều ngày lẩn trốn ở tỉnh Phú Yên.

Sáng 24.12, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và lực lượng nghiệp vụ bắt giữ Lê Trường Thành (48 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Thành là nghi phạm trong vụ án giết người đốt xác và gây thương tích cho 3 người khác ở xã Mỹ Hiệp, H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Ông ta bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Phú Yên, sau 10 ngày xảy ra vụ án chấn động.

1(1).jpg
Lê Trường Thành, nghi phạm của vụ án giết người đốt xác bị bắt giữ sau 10 ngày lẩn trốn – Ảnh: Công an Đồng Tháp

Gần 2 giờ sáng 14.12, tại nhà của bà Trần Thị Hồng Liên (45 tuổi, ở ấp 2, xã Mỹ Hiệp, H.Cao Lãnh) xảy ra vụ án giết người đốt xác, 3 nạn nhân khác bao gồm nữ chủ nhà và 2 con cũng bị thủ phạm gây thương tích. Nạn nhân chết được xác định là Võ Hoàng Quân (38 tuổi) ngụ cùng địa phương. Công an xác định, tối hôm trước nạn nhân đến nhà bà Liên chơi và ngủ qua đêm. Sau đó nạn nhân bị chém chết và dùng xăng đốt xác tại lầu 3, nhà bà Liên. Gây án xong, thủ phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thủ phạm của vụ án cũng gây thương tích cho nữ chủ nhân căn nhà cùng 2 con của bà gồm 1 trai, 1 gái. Theo gia đình nạn nhân Quân, thủ phạm gây án có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Quân và bà Liên nhiều năm trước có mối quan hệ tình cảm và sống và làm ăn chung với nhau. Sau đó họ chia tay thì bà Liên quen biết người đàn ông khác. Khi Quân và bà Liên có dấu hiệu quay lại khiến “tình mới” không chấp nhận và xảy ra án mạng.

2(1).jpg
Căn nhà xảy ra vụ thảm án - Ảnh: Thanh Nguyên

Lê Trường Thành bị tình nghi là gây ra vụ án trên. Công an tỉnh Đồng Tháp sau đó đã phát đi thông báo truy tìm nghi phạm này và tiến hành bắt giữ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Nghi phạm giết người đốt xác bị bắt khi đang trốn ở Phú Yên