Một nhóm người giả bộ gánh cỏ nhưng bên trong có 2.000 bao thuốc lá lậu đi từ hướng biên giới Campuchia về Việt Nam thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

'Đóng vai' người gánh cỏ để vận chuyển 2000 bao thuốc lá lậu

Tô Văn | 22/02/2021, 09:18

Một nhóm người giả bộ gánh cỏ nhưng bên trong có 2.000 bao thuốc lá lậu đi từ hướng biên giới Campuchia về Việt Nam thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Sáng 22.2, lực lượng liên ngành chống buôn lậu trên tuyến biên giới tỉnh An Giang thuộc tổ Tịnh Biên cho biết vừa phát hiện 2.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu được ngụy trang trong những gánh cỏ hết sức tinh vi.

1-co.jpg
Số thuốc lá lậu được ngụy trang trong những gánh cỏ hết sức tinh vi - Ảnh: Anh Túc

Khoảng 12 giờ ngày 21.2, lực lượng liên ngành chống buôn lậu thuộc tổ Tịnh Biên đang trên đường tuần tra kiểm soát chống buôn lậu trên tuyến biên giới. Khi đến cánh đồng sát bờ cống Ông Cần, thuộc khóm Xuân Biên, TT.Tịnh Biên, H.Tịnh Biên thì phát hiện 3 người đàn ông đang gánh cỏ đi từ hướng biên giới Campuchia về Việt Nam.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn nên tổ ra hiệu lệnh yêu cầu dừng lại kiểm tra. Thấy bóng dáng lực lượng chức năng, 3 người đàn ông này liền bỏ chạy thoát thân và bỏ lại 3 gánh cỏ. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong những gánh cỏ này có chứa 2.000 bao thuốc lá ngoại nhãn hiệu Hero, Messi.

2-co.jpg
Tang vật thu giữ - Ảnh: Anh Túc

Tổ công tác tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ tang vật và bàn giao cho Công an H.Tịnh Biên tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Bài liên quan
An Giang: Xuất khẩu 18 tấn xoài keo sang Hàn Quốc
18 tấn xoài keo của bà con nông dân vùng đầu nguồn An Phú, tỉnh An Gang lần đầu tiên đã xuất khẩu sang Hàn Quốc. Thời gian tới, giống xoài đặc sản này cũng sẽ có mặt tại thị trường các nước khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đóng vai' người gánh cỏ để vận chuyển 2000 bao thuốc lá lậu