Tại lễ trao giải People's Choice diễn ra vào sáng nay (19.2, theo giờ Việt Nam), Plastique Tiara - drag queen người Mỹ gốc Việt gây chú ý khi mặc chiếc áo dài trắng truyền thống Việt Nam.
Văn hóa

'Drag queen' gốc Việt diện áo dài trắng tại lễ trao giải People's Choice 2024

Nhật Hạ 19/02/2024 16:05

Tại lễ trao giải People's Choice diễn ra vào sáng nay (19.2, theo giờ Việt Nam), Plastique Tiara - drag queen người Mỹ gốc Việt gây chú ý khi mặc chiếc áo dài trắng truyền thống Việt Nam.

Theo tạp chí E!, Plastique Tiara là một trong số nghệ sĩ tham dự sự kiện giải People's Choice diễn ra ở Santa Monica, California. Tại đây, Tiara đã hóa trang thành một cô gái tóc dài, diện chiếc áo dài trắng truyền thống của người Việt.

anh-man-hinh-2024-02-19-luc-15.06.01.png
Plastique Tiara - drag queen người Mỹ gốc Việt mặc chiếc áo dài trắng truyền thống Việt Nam tại lễ trao giải People's Choice

Plastique Tiara nổi tiếng nhờ tham gia mùa 11 của RuPaul's Drag Race (Cuộc chiến giày cao gót) - show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất dành cho drag queen tại Mỹ và trên toàn thế giới. Plastique Tiara cũng hoạt động trong lĩnh vực drag queen (trai giả gái để biểu diễn, chủ yếu là hát nhép) tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, Tiara từng cho biết tự hào về quê hương và giọng nói của mình trong nhiều năm hoạt động tại Mỹ. Mỗi khi có dịp, Tiara tranh thủ quảng bá hình ảnh quê hương của mình bằng áo dài. Trong dịp tết năm nay, Tiara cũng mặc một số bộ áo, trong đó có thiết kế trắng đính cườm vàng và áo xanh dương.

anh-man-hinh-2024-02-19-luc-15.34.37.png
anh-man-hinh-2024-02-19-luc-15.15.44.png
Plastique Tiara hoạt động trong lĩnh vực drag queen tại Mỹ

Plastique Tiara thật là Trần Nguyễn Đức (SN 1997) tại TP.HCM. Năm 11 tuổi anh sang Mỹ định cư và hiện sống tại thành phố Dallas, tiểu bang Texas.

Plastique Tiara có biệt danh là "búp bê châu Á". Anh tự hào về gốc gác của mình và từng chia sẻ bức ảnh giả gái mặc áo dài đứng giữa cánh đồng lúa, kèm theo chú thích: "Tôi là người Việt Nam".

Năm 2019, Tiara phát hành ca khúc dance-pop Irresistible, được tạp chí Paper đánh giá là "một góc nhìn đẹp và như mơ của Plastique Tiara".

Hiện tài khoản Instagram của Tiara thu hút 2,2 triệu lượt theo dõi. Ngoài đam mê drag queen, Tiara còn là chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu tóc, người mẫu.

Sáng 19.2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải People's Choice Awards 2024 đã chính thức diễn ra. Loạt hạng mục âm nhạc được trao thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ở mùa giải năm nay, Taylor Swift đã bội thu với 4 giải bao gồm "Nghệ sĩ nữ của năm", "Nghệ sĩ Pop của năm", "Tour concert của năm" và "Người nổi tiếng trên mạng xã hội".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Drag queen' gốc Việt diện áo dài trắng tại lễ trao giải People's Choice 2024