Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện nghệ thuật hấp dẫn: Jam – Vietnam Urban Arts 2021 tại TP.HCM trong tháng 4 này.

Dự án nghệ thuật đường phố “Saigon Urban Arts 2021” lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM

Tú Viên | 16/04/2021, 11:51

Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện nghệ thuật hấp dẫn: Jam – Vietnam Urban Arts 2021 tại TP.HCM trong tháng 4 này.

Ngày 24 - 25.4, trong khuôn khổ dự án Nghệ thuật đường phố, Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện nghệ thuật hấp dẫn: Jam - Vietnam Urban Arts 2021 tại Dinh thự Pháp.

Tại sự kiện này, 6 nghệ sĩ trẻ tài năng của nghệ thuật đường phố Việt Nam sẽ trình diễn (Jam) trực tiếp trước khán giả để thực hiện những bức tranh khổ lớn. Cùng đồng hành với họ sẽ là hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng là Suby One và Daos501.

Mỗi nghệ sĩ sẽ thực hiện tác phẩm của mình theo một chủ đề liên quan đến các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. Thành quả của buổi trình diễn sẽ là 8 tác phẩm đầy cảm hứng, thể hiện góc nhìn của các nghệ sĩ về thế giới ngày mai. Các tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ được trưng bày dọc theo bức tường của Dinh thự Pháp và sẽ tiếp tục được giới thiệu đến công chúng tại nhiều thành phố khác nhau ở Việt Nam.

Sự kiện trình diễn Jam này sẽ khởi động cho một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc trong suốt năm 2021. Đây cũng chính là vòng chung kết của cuộc thi Tài năng trẻ dành cho các nghệ sĩ nghệ thuật đường phố. Ban giám khảo cũng như công chúng (qua bầu chọn online) sẽ cùng chọn ra những nghệ sĩ xuất sắc nhất để tiếp tục tham dự lễ hội về nghệ thuật đường phố diễn ra vào tháng 11. Ngoài ra, 2 nghệ sĩ xuất sắc nhất trong số họ sẽ có một chuyến lưu trú sáng tác tại Pháp (Lyon) trong vòng 15 ngày, với mọi chi phí được đài thọ.

Thời gian mở cửa cho khách tham dự: 9 giờ 30 – 12 giờ 30. Địa điểm: Dinh thự Pháp - 6 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Bài liên quan
Khởi công dự án cấp nước liên vùng hơn 5.000 tỉ đồng
Chiều 18.4, lễ khởi công dự án cấp nước cho khu vực phía Nam TP.Hà Nội và tỉnh Hòa Bình đã diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án nghệ thuật đường phố “Saigon Urban Arts 2021” lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM