Vẻ đẹp hùng vĩ của Quảng Bình được giới thiệu trong MV mới của ca sĩ Trần Nguyên Thắng.

Cảnh đẹp 'lung linh' của Quảng Bình trong MV mới của Trần Nguyên Thắng

Dạ Thảo | 14/04/2021, 18:18

Vẻ đẹp hùng vĩ của Quảng Bình được giới thiệu trong MV mới của ca sĩ Trần Nguyên Thắng.

Nhắc tới ca sĩ Trần Nguyên Thắng, hẳn các khán giả không thể quên được chàng trai gốc Quảng Bình đã từng đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình, đồng thời cũng là học trò của ca sĩ Trọng Tấn.

Trong đợt dịch COVID-19, khi các tỉnh thành oằn mình chống dịch, đồng thời vẫn phải quảng bá hình ảnh của địa phương mình để kích cầu sự phát triển của du lịch nội địa, ca sĩ Trần Nguyên Thắng đã dồn toàn bộ tâm huyết của mình để thực hiện một MV mới. Ca khúc anh đã chọn người đồng hành với mình là ca sĩ Sao Mai Huyền Trang để đưa những hình ảnh đẹp nhất của Quảng Bình tới những người yêu du lịch và khán giả cả nước.

sun_2291(1).jpg
Ca sĩ Trần Nguyên Thắng ra MV “đẹp lung linh” về Quảng Bình

Đây được coi là hành động vô cùng ý nghĩa của Trần Nguyên Thắng – một người con Quảng Bình dành cho quê hương của mình. Trong MV mới mang tên "Quảng Bình trong anh", Trần Nguyên Thắng và Huyền Trang đã vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần hùng vĩ qua các cảnh đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình.

Từ ruộng lúa đơn thuần như những dải lụa bay phấp phới, cho tới những con sóng bạc màu trên bờ biển Nhật Lệ hay kỳ vĩ hơn là hang Sơn Đoòng được du khách yêu mến. Qua MV mới, Nguyên Thắng muốn truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa là dù nắng gió, bão giông bởi thời tiết khắc nghiệt nhưng những người con Quảng Bình luôn mạnh mẽ vươn lên...

Trần Nguyên Thắng và Huyền Trang lần đầu song ca nhưng đã rất hiểu nhau, vì thế hai ca sĩ đã thể hiện vô cùng ăn ý cả trong phần hát và diễn xuất. Ca khúc đã đạt một lượng lượt xem khá cao khi các khán giả muốn tìm hiểu về những vẻ đẹp của tỉnh Quảng Bình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh đẹp 'lung linh' của Quảng Bình trong MV mới của Trần Nguyên Thắng