Thấy xung quanh không có người qua lại, thanh niên này dụ bé gái đến bên bờ suối rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Dụ đi bẫy thú rừng, thanh niên dở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi

Nguyên Việt | 04/06/2018, 17:47

Thấy xung quanh không có người qua lại, thanh niên này dụ bé gái đến bên bờ suối rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ngày 4.6, Công an tỉnh An Giangcho biết lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Chau Nát (SN 1998, ngụ ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, H.Tri Tôn, tỉnh An Giang) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 30.5, bé N.V. (sinh ngày 1.6.2010, ngụ cùng địa phương) đi cùng cha, mẹ và chị ruột đến khu vực Suối Giữa trên núi Cô Tô thuộc xã Cô Tô để cắt cỏ cho bò ăn.

Sau đó, cả gia đình bé V. vào trại giữ rẫy của Nát ăn uống, nghỉ ngơi. Khi ăn uống xong, bé V. cùng chị ruột được cha mẹ gửi lại trại vì lúc này có Nát và mẹ ruột của thanh niên này trong đó. Khi được mẹ kêu lấy thùng đi gánh nướcsuối về sử dụng thì Nát rủ bé V. theo cùng với mục đích là cho bé gái này xem bẫy bắt sóc.

Tại đây, khi nhìn xung quanh vắng người qua lại nên Nát nảy sinh ý định hiếp dâm bé V. Để thực hiện hành vi đồi bại, Nát kêu V. ngồi lên tảng đá bằng phẳng rồi đè nạn nhân xuống. Thanh niên này chỉ chịu dừng lại khi nhìn thấy bé V. nằm giãy dụa và khóc trong đau đớn.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, cha mẹ V. phát hiện con gái bị đau vùng kín nên chở đến Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn để thăm khám. Ngay sau khi nghe con gái kể lại đầu đuôi câu chuyện, cha mẹ bé V đến Công an xã Cô Tô tố giác hành vi hiếp dâm của Nát.

Tại Cơ quan Công an, Nát đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT Công an H.Tri Tôn thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nát và chuyển đối tượng này về công an tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dụ đi bẫy thú rừng, thanh niên dở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi