Ngày 4.6, TAND TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xét xử sơ thẩm, tuyên án đối với nhóm người chăn dắt gái bán dâm.

Nhóm người ăn tiền ‘cò’ của gái mại dâm lãnh án

Văn Em | 04/06/2018, 17:23

Ngày 4.6, TAND TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xét xử sơ thẩm, tuyên án đối với nhóm người chăn dắt gái bán dâm.

Đó là Lâm Hồng Yến (58 tuổi), và Trần Thu Xương (40 tuổi), cùng nhận mức án 3 năm 6 tháng tù giam về tội “Chứa gái mại dâm” và “Môi giới mại dâm”. 2 người còn lại là Võ Chơn Trinh (45 tuổi), và Trần Vũ Phong (44 tuổi) bị tuyên phạt từ 2 - 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, tối 4.3.2017, khi kiểm tra nhà nghỉ ở P.9 (TP.Cà Mau) do Yến quản lý, công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm. Quá trình điều tra, công an xác định, bà Trinh thường đến quán karaoke của Xương và quán cà phê do Phong làm chủ, bán đồ dùng cá nhân cho các nữ tiếp viên, kiêm luôn nghề môi giới và cho vay tiền góp.

Riêng Phong được Trinh giao nhiệm vụ đưa đón các nữ tiếp viên đi bán dâm và giữ lại tiền các cô gái kiếm được để cho bà tatrừ nợ. Phong được hưởng 50.000 đồng sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài việc được Trinh cho tiền, Phong còn được Yến trả công 10.000 đồng khi đưa gái bán dâm đến thuê phòng tại nhà nghỉ của mình hành nghề.

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm người ăn tiền ‘cò’ của gái mại dâm lãnh án