Nằm trong khuôn khổ các hoạt động cuối năm sôi động dành cho du khách trong và ngoài nước, Lễ hội thả diều (Kite festival) vừa diễn ra tại khu vực biển Mũi Né, Phan Thiết đã thu hút đông khách du lịch.

Du khách Tây hào hứng tham gia Lễ hội Thả Diều tại Mũi Né

Một Thế Giới | 21/12/2015, 15:15

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động cuối năm sôi động dành cho du khách trong và ngoài nước, Lễ hội thả diều (Kite festival) vừa diễn ra tại khu vực biển Mũi Né, Phan Thiết đã thu hút đông khách du lịch.

Lễ hội thả diều có hơn 100 cánh diều đủ màu sắc với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu như bạch tuộc khổng lồ, chim lửa, gấu Pooh… được thả trên bầu trời biển Bình Thuận. Được biết, đây là lần thứ 2 Kite festival được tổ chức tại The Cliff resort, với sự tham dự của các thành viên trong CLB Diều Sài Gòn.
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-1
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-2
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-3
 
Theo đại diện của The Cliff resort, thông qua Lễ hội thả diều, họ mong muốn giới thiệu nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam qua trò chơi của trẻ thơ ở các vùng quê Việt Nam.
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-4
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-5
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-6
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-7
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-8
 
Ngoài hoạt động thả diều, du khách còn được tham gia một loạt hoạt động miễn phí ngay tại The Cliff dành cho du khách nhân dịp Lễ Giáng sinh và tết Dương lịch sắp tới như tổ chức nấu các món ăn việt như bánh xèo, phở, gỏi cuốn, làm bánh cookie socola, thưởng thức rượu vang và tổ chức triển lãm cuộc thi ảnh về cảnh đẹp đặc sắc của Bình Thuận trong không gian lãng mạn đầy chất nghệ thuật với hội họa, âm nhạc và ẩm thực.
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-9
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-10
 
Anh Bryan, du khách quốc tịch Anh, cho biết “thật tuyệt vời, tôi cảm thấy rất hào hứng khi tham gia lễ hội này, nó tràn ngập màu sắc, mỗi cánh diều bay lên như một ước mơ (cười lớn)”. Anh Dũng – Phụ trách bộ phận Maketing của Cliff cho biết “Lễ hội thả diều được du khách rất thích thú, đây là một trong những hoạt động rất lạ để thu hút du khách ngày một nhiều. Chúng tôi đang dự định tổ chức nhiều hơn các hoạt động dân gian mang đậm văn hóa Việt giới thiệu đến với bạn bè quốc tế khi đến đây”.
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-11
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-12
 
Du khach Tay hao hung tham gia Le hoi Tha Dieu tai Mui Ne-hinh-anh-13
 
Phong Anh - Ảnh: Rucy Võ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách Tây hào hứng tham gia Lễ hội Thả Diều tại Mũi Né