​Tình hình bi đát của tuyển Đức được nối dài thêm sau trận thua ĐKVĐ Pháp 1-2 vào rạng sáng nay 17.10.

Đức lập kỷ lục tệ hại chưa từng có khi thua Pháp, CĐV đòi sa thải Joachim Low

tuong anh | 17/10/2018, 11:36

​Tình hình bi đát của tuyển Đức được nối dài thêm sau trận thua ĐKVĐ Pháp 1-2 vào rạng sáng nay 17.10.

Trong trận cầu gặp Pháp rạng sáng nay trongkhuôn khổ Nations League, tuyển Đức làđội bóng ghi bàn trước do công của Toni Kroos thế nhưng những sai lầm đáng trách của hàng thủ đã khiến cho DieMannschaft không thể trụ vững trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ World Cup. Hai bàn thắng của Pháp được ghi ở phút 62 do Griezmann đánh đầu thông minh gỡ hòa và đến phút 80, chân sút của Atletico Madrid ghi bàn ấn định trên chấm phạt 11 mét.

Trận cầuthua ngược nàyđã khiến cho đội tuyển Đức mất lòng tin nơi người hâm mộ chưa từng thấy. Không những thế, trận cầu này lại làm cho Đứclập nên một trong những kỷ lục chưa từng thấy trong lịch sử. Theo đó,đây đã là trận thua thứ 6 của Đức trong năm 2018 và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Đứcđể thua nhiều như vậy tính trong 1 năm.

France v Germany - UEFA Nations League A

Trước trận thua Pháp, đoàn quân của Joachim Low đã lần lượt nhận thất bại trướcBrazil, Áo, Mexico, Hàn Quốc và Hà Lan.Tệ hơn, trong 11 trận đã đấu trong năm 2018, Đức chỉ giữ sạch lưới đúng 1 lần, đó làở trận hòa 0-0 trước Pháp vào ngày 6.9.

Với thành tích bết bát này càng khiến cho niềm tin của CĐVĐức dành cho Những cổ xe tăng cạn kiệt, họ đòi Liên đoàn bóng đá Đức sa thải HLVJoachim Low càng nhanh càng sớm mặc dù trước đó,Giám đốc Liên đoàn Reinhard Grindel cho biết sẽ phải cho Joachim Low thời hạn năm tuần để thoát trát sa thải.

"Chúng tôi chờ đợi trận gặp Pháp và cuộc tái đấu với Hà Lan vào tháng 11 tới rồi mới có quyết định", ông nói.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức lập kỷ lục tệ hại chưa từng có khi thua Pháp, CĐV đòi sa thải Joachim Low