Để có được nụ hôn môi với nữ diễn viên khả ái Ngân Khánh, đạo diễn Đức Thịnh đã phải mất cả đêm để set-up đu mình trên dây mới hoàn thiện cảnh quay cuối cùng. 

Đức Thịnh kể chuyện chật vật hôn môi Ngân Khánh

Một Thế Giới | 22/04/2015, 06:06

Để có được nụ hôn môi với nữ diễn viên khả ái Ngân Khánh, đạo diễn Đức Thịnh đã phải mất cả đêm để set-up đu mình trên dây mới hoàn thiện cảnh quay cuối cùng. 

Sau khi những hình ảnh hậu trường và trailer chính thức của Ma dai ra mắt khán giả, 2 nhân vật trung tâm trong bộ phim do Đức Thịnh và Ngân Khánh thể hiện đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng. 
Trong phần chia sẻ mới nhất về phân đoạn cuối, nụ hôn môi kết cho 2 nhân vật Lam và Thố, Đức Thịnh đã chật vật vã mồ hôi mới có được cảnh quay "khóa môi" hoàn thiện nhất. Nụ hôn này chỉ kéo dài 7 giây nhưng thực tế để có được khoảng thời gian này ekip thực hiện phải mất đến cả một buổi đêm để hoàn thành. 
So với các bộ phim Việt Nam khác đã từng xuất hiện trên thị trường thì Ma dai có lẽ là bộ phim đầu tiên sở hữu một nụ hôn “lạ lùng” đến như vậy. Một nụ hôn mà để hai diễn viên chính có thể hôn nhau được thì cần rất nhiều sự trợ giúp lẫn... tác động từ phía bên ngoài.
Duc Thinh ke chuyen chat vat hon moi Ngan Khanh-hinh-anh-1Duc Thinh ke chuyen chat vat hon moi Ngan Khanh-hinh-anh-2
Màn hôn môi Ngân Khánh chật vật và khổ sở của Đức Thịnh trong "Ma dai"
Đức Thịnh nhớ lại cảnh quay khốn khổ nhưng ngây ngất của mình: "Cảnh nụ hôn giữa một hồn ma và một cô gái là một phân đoạn rất quan trọng trong phim. Và vì là một hồn ma khá tinh nghịch nên nụ hôn của anh chàng Ma Dai trong phim sẽ rất bất thường, không giống như những gì mà khán giả thường thấy”.

Đức Thịnh dí dỏm nói thêm: “Trước đây khi coi phim thấy các cảnh bay nhảy trong không trung thì cũng thích lắm. Nhưng khi được trải nghiệm rồi thì mới biết nó không hề dễ chịu như mình nghĩ. Việc bị treo lơ lửng, rồi dây kéo trên người kéo mình di chuyển liên tục sẽ là một kỷ niệm “đau thương” mà tôi nhớ mãi. Bởi khi lơ lửng giữa không trung thì cũng là lúc các sợi cáp siết mạnh vào cơ thể gây đau mà cảm xúc thể hiện bên ngoài thì lại là phải cười tươi như hoa. Nhưng may mắn cho tôi là cảnh hôn nhau trên không là cảnh mà tôi bị treo lên trời tương đối dễ chịu nhất”.

Duc Thinh ke chuyen chat vat hon moi Ngan Khanh-hinh-anh-3
 
Trong khi đó, Ngân Khánh thì lại tỏ ra rất thích thú: “Khung cảnh lúc quay rất tuyệt vời và lãng mạn nên tôi vào vai cũng rất lẹ. Tôi nghĩ là các cô gái sẽ thích cảnh quay này vì nó giống như là “một giấc mơ đầy lãng mạng và rất ngọt ngào” mà các cô gái thường tưởng tượng ra mỗi khi nghĩ về tình yêu”.
Song song với cảnh quay đặc biệt này, tập 3 của loạt phim hậu trường cũng hé lộ thêm những chi tiết thú vị mà trước đó ekip đã chia sẻ với truyền thông và khán giả qua các hình ảnh được công bố như cảnh “kiều nữ ve chai” Ngân Khánh chạy xe mui trần ngoài đường. 
Duc Thinh ke chuyen chat vat hon moi Ngan Khanh-hinh-anh-4
 
Ma dai không chỉ là sản phẩm điện ảnh đầu tay của diễn viên - đạo diễn Đức Thịnh, bộ phim còn là "đứa con" tinh thần của đạo diễn trẻ Nguyễn Hoàng Duy - chồng diễn viên Trang Nhung. 
Với số tiền đầu tư mạnh dạn, cùng ê-kíp diễn viên bắt khách như danh hài Hoài Linh, Thái Hòa, Kiều Oanh, Hari Won, Ngân Khánh, người mẫu Khánh My, Hoa hậu Jennifer Phạm,... chồng Trang Nhung còn không ngần ngại hy sinh chiếc xe Mecerdes 2 tỷ để thực hiện cảnh quay hành động trong phim. 

Chia sẻ về câu chuyện thú vị này, Hoàng Duy cho biết: “Ban đầu tôi cũng nghĩ đến việc vẽ kỹ xảo cho cảnh này để hạn chế nguy hiểm cho diễn viên và đỡ phải đập xe. Việc này cũng đã được lên kế hoạch chi tiết. Tuy nhiên, suy đi tính lại thì hiệu ứng sẽ không cao. Vì thế tôi đã thuyết phục Hà Việt Dũng diễn thật cho cảnh quay và thuyết phục thêm... chính mình khi phải hy sinh con cưng của mình cho cảnh quay. Tôi nói với Dũng: “Thôi thì trăm sự nhờ Dũng, một phát ăn ngay cho anh em được nhờ”.

Duc Thinh ke chuyen chat vat hon moi Ngan Khanh-hinh-anh-5
 
Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su, Hoa hậu, người đẹp... 
Bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 28.4.2015, Ma dai cũng là tác phẩm điện ảnh hài Việt Nam duy nhất ra rạp vào dịp đại lễ Kỷ niệm 40 Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. 

D.L - Ảnh: ĐPCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Thịnh kể chuyện chật vật hôn môi Ngân Khánh