Jose Mourinho được duyệt chi số tiền 75 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Số tiền này không làm hài lòng HLV người Bồ.

Được cấp 75 triệu bảng, Mourinho muốn bán Sanchez cho PSG để mua hậu vệ Serie A

Nguyên Huy | 02/11/2018, 08:00

Jose Mourinho được duyệt chi số tiền 75 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Số tiền này không làm hài lòng HLV người Bồ.

Trong một bản báo cáo từ tờ Skysports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có buổi nói chuyện “đầy thân mật” với nhân vật quyền lực số 2 ở Manchester United.

Cuộc nói chuyện với Phó chủ tịch Ed Woodward được diễn ra vào tối thứ Năm, trước khi quỷ đỏ hành quân đến xuống phía Nam để đối mặt với AFC Bournemouth trong cuộc đụng độ sớm ở vòng 11 Premier League.

Vào tuần trước, Woodward và Mourinho đã lên kế hoạch gặp nhau để thảo luận về số tiền sẽ được chi cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thế nhưng cuộc gặp gỡ đó đã không được diễn ra như dự kiến. Điều này đã gây nên một sự thất vọng từ Người đặc biệt. Tuy nhiên bản báo cáo cũng cho hay, HLV 52 tuổi này có thể phải đối mặt với sự thất vọng nhiều hơn nữa.

Skysports cho hay, Phó chủ tịch Ed quyết định trao cho chiến lược gia người Bồ số tiền 75 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thế nên, nhà cầm quân 3 lần vô địch Premier League sẽ phải tính chuyện bán đi một vài cầu thủ đang có trong tay.

Mùa hè năm ngoái, Mourinho đã mang một hậu vệ phải từ Benfica về Nhà hát của những Giấc mơ. Chỉ mới 19 tuổi, Diogo Dalot hiện đang là “của để dành” đầy triển vọng và hứa hẹn của Quỷ đỏ.

Thế nhưng để lựa chọn hậu vệ trẻ này cho một vị trí chính thức để thay thế Antonio Valencia hay Ashley Young khi cả hai có phong độ không tốt thì rõ ràng Mourinho sẽ không đặt hết số trứng của mình vào cái rổ này.

Trong khi đó, bản báo cáo nói rằng Mourinho đã đặt tầm nhìn của ông hướng về một số hậu vệ từ giải Serie A. Đó là Alessio Romagnoli của AC Milan, Milan Skriniar của Inter Milan và Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Tuy nhiên, cả ba trung vệ này đều có giá tối thiểu vượt quá 50 triệu bảng. Điều này có nghĩa Mourinho sẽ phải bán đi một vài cầu thủ để tăng số tiền trong quỹ chuyển nhượng.

Alexis Sanchez được cho là cái tên đầu tiên mà Người đặc biệt muốn bán đi. Cầu thủ người Chile là một trong những chân sút tốt nhất ở Premier League của Arsenal nhưng anh quyết định chuyển đến miền bắc nước Anh theo dạng cầu thủ tự do khi từ chối tái ký hợp đồng với Pháo thủ ở mùa bóng năm ngoái.

Về khoác áo The Reds từ tháng Giêng khi mùa bóng mới khởi tranh nhưng cầu thủ 29 tuổiđã không để lại nhiều ấn tượng với người ủng hộ M.U cũng BHL đội bóng này. Thời gian gần đây, Sanchez đã phải liên tục ngồi ngoài trong đội hình ra sân của HLV Jose Mourinho.

Paris Saint-Germain là những người theo đuổi và muốn có sự phục vụ của anh. Gã nhà giàu thành Paris đang muốn bổ sung thêm một vị trí trên hàng công.

Điều này dẫn đến khả năng PSG sẽ bán đi một trong những tiền đạo của họ đó là Neymar hoặc Kylian Mbappe. Trước đây, Real Madrid rất quan tâm đến tương lai hai chân sút trên.

Manchester United sẽ rất vui vẻ mà cấp phép cho sự ra đi của Alexis Sanchez vào mùa hè tới đây. Thậm chí, tờ The Sun còn khẳng định rằng đội bóng chủ sân Old Trafford có thể bán Dilla cho những nhà vô địch nước pháp với cái giá rất hời hoặc cho không.

Giải thích lý do của hiện tượng này, tờ báo trên cho rằng với số tiền lương 500.000 bảng mỗi tuần để trả cho một tiền đạo không ghi nổi một bàn thắng sau 10 vòng đấu là một điều vô cùng phi lý và không thể chấp nhận được. Thêm vào đó, M.U cũng cần tìm kiếm một giải pháp để cân bằng quỹ lương trả cho các cầu thủ.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được cấp 75 triệu bảng, Mourinho muốn bán Sanchez cho PSG để mua hậu vệ Serie A